Công Phượng và Văn Toàn không đến Thái Lan cùng đội tuyển

19/05/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Trưa nay, 19.5, HLV Miura đã chính thức công bố bản danh sách 24 cầu thủ sang Bangkok - Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018, trong đó không có tên 2 cầu thủ của HAGL Công Phượng và Văn Toàn.

Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5
(TNO) Trưa nay, 19.5, HLV Miura đã chính thức công bố bản danh sách 24 cầu thủ sang Bangkok - Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018, trong đó không có tên 2 cầu thủ của HAGL Công Phượng và Văn Toàn.
Công Phượng (10) không có tên trong danh sách đội tuyển đến Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018 - Ảnh: Minh Tú
Trong bản danh sách của tuyển Việt Nam, ở hàng tiền đạo có tổng cộng 4 chân sút gồm: Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải và Mạc Hồng Quân. 

Hồng Quân được giới chuyên môn cũng như các HLV đánh giá cao sau màn trình diễn trước CHDCND Triều Tiên. Ở trận đấu này, anh đã ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam chỉ sau 4 phút được thay vào sân.

Hơn nữa, Hồng Quân cũng đã có kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia khi được triệu tập trong danh sách dự AFF Cup 2014.

Lối chơi năng nổ cùng khả năng săn bàn tốt là những yếu tố quyết định để HLV Miura “chấm” Mạc Hồng Quân thay vì Công Phượng hay Văn Toàn.

Ở hàng tiền vệ, chấn thương của Hoàng Thịnh đã để lại khoảng trống khá lớn. HLV Miura quyết định gọi bổ sung Hữu Dũng, người từng ghi siêu phẩm vô-lê vào lưới U.23 Thái Lan. Các tiền vệ trụ cột khác như: Văn Quyết, Minh Tuấn, Tấn Tài, Minh Châu… vẫn tiếp tục có tên trong đội hình đội tuyển Việt Nam.

Ở hàng hậu vệ, người hâm mộ sẽ hồi hộp chờ đón màn thể hiện của các “cánh chim lạ” như Michal Nguyễn hay Khánh Lâm.
Như vậy, trong bản danh sách này có đến 7 cái tên thuộc tuyển U.23 Việt Nam - đang chuẩn bị cho SEA Games 28, nhưng lại vắng mặt Công Phượng, cầu thủ được HLV Miura gọi bổ sung đội tuyển ở những ngày đầu.
7 cầu thủ U.23 Việt Nam được tăng cường bao gồm hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Hữu Dũng và tiền đạo Mạc Hồng Quân.
Tuy nhiên, Hữu Dũng và Tấn Tài chỉ sang Thái Lan vào ngày 23.5 sau khi cùng đội tuyển U.23 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển U.23 Myanmar vào ngày 22.5 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện ở Thái Lan trước khi chính thức bước vào trận đấu thuộc Vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24.5.

Sau trận đấu này, HLV Miura và các cầu thủ thuộc U.23 Việt Nam như Hồng Quân, Huy Toàn hay Ngọc Hải sẽ bay thẳng sang Singapore để dự SEA Games 28.
Danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018
Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Thanh Diệp

Hậu vệ: Chí Công, Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Michal Nguyễn, Khánh Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền

Tiền vệ: Minh Tuấn, Văn Quyết, Minh Châu, Quốc Trung, Trọng Hoàng, Hữu Dũng, Huy Toàn, Tấn Tài

Tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh, Quang Hải, Mạc Hồng Quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.