Công Phượng vẫn có cơ hội đối đầu với Tuấn Anh tại giai đoạn 1 J-League 2

26/02/2016 19:13 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ Mito thì bản danh sách thiếu tên Công Phượng chỉ là sơ bộ và chàng tiền đạo này vẫn được đăng ký tại giai đoạn 1 J-League 2, qua đó anh sẽ có cơ hội đối đầu người bạn thân Tuấn Anh.

Theo thông tin mới nhất từ Mito thì bản danh sách thiếu tên Công Phượng chỉ là sơ bộ và chàng tiền đạo này vẫn được đăng ký tại giai đoạn 1 J-League 2, qua đó anh sẽ có cơ hội đối đầu người bạn thân Tuấn Anh.

Công Phượng trong một lần đi siêu thị tại Nhật Bản - Ảnh do nhân vật cung cấp

Nguồn tin thân cận Công Phượng cho biết, anh đã điền đầy đủ thông tin vào tờ khai thủ tục đăng ký và giao cho bộ phận văn phòng của CLB Mito Hollyhock. Dự kiến vào đầu tuần tới, Mito Hollyhock sẽ gửi bổ sung tên anh vào danh sách đăng ký với ban tổ chức J-League 2.

Những ngày qua, việc Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 đã khiến nhiều người quan tâm. Bên cạnh lo lắng tiến triển hồi phục chấn thương của Phượng, người hâm mộ lấy làm tiếc khi sẽ chưa được chứng kiến anh chơi bóng tại Nhật Bản ít nhất đến tháng 6.2016 (thời điểm kết thúc lượt đi J-League 2).

Tuy nhiên, phản hồi từ Mito Hollyhock cho thấy thực ra đã có sự hiểu lầm khi CLB chỉ mới gửi lên ban tổ chức J-League 2 bản đăng ký sơ bộ. Hạn chót để khép sổ lại là ngày 31.3, tức đủ thời gian để Công Phượng trở lại. Và thực tế anh vẫn nằm trong kế hoạch của Mito Hollyhock ở lượt đi.

Công Phượng đang tích cực tập luyện để thi đấu trở lại - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục", trích thông báo trên tài khoản facebook chính thức của CLB Mito Hollyhock.

Như vậy, Công Phượng sẽ vẫn có cơ hội chơi bóng tại giai đoạn 1 mùa giải của Mito Hollyhock và trận đối đầu với người bạn thân Tuấn Anh sẽ hoàn toàn có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.