Công Phượng, Văn Toàn khoe áo độc trong lúc HAGL chờ nhà tài trợ mới

01/01/2017 19:38 GMT+7

Chiều 1.1.2011, HAGL đã có trận giao hữu với Đắk Lắk. Đáng chú ý, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các cầu thủ ra sân với trang phục màu đỏ rất lạ lẫm và trên áo hoàn toàn trống trơn, không có logo hoặc tên nhà tài trợ.

Được biết, theo kế hoạch thì trận đấu với Đắk Lắk chiều 1.1 cũng sẽ là dịp để HAGL công bố tên nhà tài trợ mới (cũng là một hãng sữa). Tuy nhiên, do còn vài khâu trong đàm phán hợp đồng chưa thể hoàn tất nên tiến độ in áo đã phải đình lại. 
Toàn đội bóng vì thế đã được phát bộ áo đấu màu đỏ để dùng tạm trong lúc chờ bộ áo đấu chính thức. Những trang phục và thiết bị đi kèm có in logo NutiFood cũng đã nhận được lệnh cất kín, không sử dụng nữa.
“Từ nay đến khi hoàn tất đàm phán thì tất cả những khâu in áo, trang phục và các dụng cụ hỗ trợ sẽ phải đợi hết. Không loại trừ khả năng chúng tôi đá trận mở màn V-League 2017 mà không có nhà tài trợ mới.
Về lý thuyết là khả năng này vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên chúng tôi đang đẩy nhanh tiến trình đàm phán để kịp hoàn tất trước ngày đá với SHB.Đà Nẵng”, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
Sau 2 mùa gắn bó, dòng chữ NutiFood đã chính thức biến mất trên trang phục cũng như các ngóc ngách trong cuộc sống bóng đá tại Hàm Rồng từ ngày 1.1.2017.
Sự đa dạng sắc màu trên cabin kỹ thuật của HAGL Minh Vỹ
Tiếc khi mối duyên tình từng rất mặn nồng này đã kết thúc sớm 2 năm, khi thương hiệu của HAGL đã không còn tạo hiệu ứng mạnh hừng hực như 2014. 
Tuy nhiên, theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thì vấn đề tài chính cho HAGL sẽ được sớm giải quyết với nhà tài trợ mới. Khá thú vị là đây cũng là một thương hiệu thuộc ngành sữa.
Một số thông tin cho biết đây sẽ là một nhãn sữa mới toanh, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời hạn và chi tiết hợp đồng tài trợ đến lúc này vẫn được giữ kín.
Hoàng Nam tỏa sáng, HAGL thắng đậm Đắk Lắk 3-0
Trong trận giao hữu trên sân Pleiku kéo dài hơn 100 phút (2 hiệp, mỗi hiệp 50 phút), HAGL đã thắng Đắk Lắk 3-0.
Ở hiệp đầu tiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung ra đội hình mạnh nhất với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Sơn… Sau rất nhiều cơ hội, đội có bàn mở tỷ số sau quả đánh đầu của tân binh Mobi Fehr trong một pha dâng cao tấn công.
Sang hiệp 2, HALG thay toàn bộ đội hình bằng các cầu thủ trẻ. Họ có thêm 2 bàn thắng nữa của Nguyễn Lam và Lương Hoàng Nam (tiền vệ U.19 Việt Nam chơi rất nổi bật với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.