Công Phượng vững vàng trước những lời đồn đoán

12/11/2014 18:57 GMT+7

(TNO) Bất chấp những thông tin không hay trong việc vu khống gian lận tuổi, Công Phượng vẫn rất tươi khi chụp hình và quay phim cho Quỹ dân số Liên hiệp quốc và tập luyện tích cực chuẩn bị cho V-League 2015.

(TNO) Bất chấp những thông tin không hay trong việc vu khống gian lận tuổi, Công Phượng vẫn rất tươi khi chụp hình và quay phim cho Quỹ dân số Liên hiệp quốc và tập luyện tích cực chuẩn bị cho V-League 2015.

>> Ông Đoàn Nguyên Đức: 'Sự việc không chỉ gây phương hại cho Công Phượng
>> Thanh tra VFF kết luận: Công Phượng đúng 19 tuổi!
>> Nhà báo tràn ngập vùng quê của Công Phượng

Công Phượng vững vàng trước những lời đồn đoán-1
Công Phượng thường xuyên liên lạc động viên bố mẹ

Những ngày này, khi gia đình của Công Phượng bị bủa vây bởi giới truyền thông, chính Phượng là người thường xuyên điện thoại về gia đình để động viên bố mẹ.

Với gương mặt khá buồn, ông Nguyễn Công Bảy cho biết: “Có ngày tôi phải đi vòng vòng quanh xóm, đi qua nhà ai đó để khỏi nghe điện thoại, để khỏi phải gặp và trả lời những câu hỏi của mọi người quanh chuyện Công Phượng. Công Phượng lo gia đình bị sức ép nên liên tục điện về trấn an.

Phượng nói rằng, một hai ngày rồi mọi chuyện sẽ qua, mọi người sẽ không còn nhắc đến nữa. Nhưng quả thật tôi rất lo cho Phượng, sợ Phượng ảnh hưởng tâm lý, không tập luyện tốt dẫn đến sa sút phong độ”.

Công Phượng vững vàng trước những lời đồn đoán-2
Công Phượng tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ

Như để trấn an gia đình của mình, Công Phượng rất tươi trong các hoạt động xã hội như việc anh chụp hình cho Quỹ dân số Liên hiệp quốc, tuyên truyền chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái. Trong buổi tập, Phượng tập rất hăng cùng các đồng đội bởi thời gian đến mùa bóng mới đã cận kề.

Để chứng tỏ mình biết cách đứng vững để vượt qua những thử thách trong cuộc sống, Công Phượng đã cư xử như một người trưởng thành. Chính vì thế, việc ai đó muốn dùng tên tuổi của anh vì mục đích riêng cuối cùng đã bị phản tác dụng.

Bài, ảnh: Quang Huy - Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.