Công Phượng, Xuân Trường gây sốt vé tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016

'Đám trẻ bầu Đức' lại gây nên cảnh sốt vé tại sân Thống Nhất như hồi họ khoác áo U.19 Việt Nam.

Sáng hôm nay, sân Thống Nhất mở cổng bán vé lượt trận thứ 2 Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016. 
Ở lượt đấu thứ 2 này, có trận cầu đinh giữa U.21 HAGL và U.21 Thái Lan, nên rất đông người hâm mộ chen lấn để mong có được tấm vé xem Công Phượng và đồng đội đối đầu kỳ phùng địch thủ Thái Lan. Nhiều bạn trẻ đã đến sân từ rất sớm để xếp hàng, bởi ai ai cũng mong có mặt để ủng hộ đội bóng thần tượng của mình.
Anh Trần Tiến Bảo (sinh viên đại học công nghiệp TP.HCM) cho biết: “Giải đấu năm nay là 1 giải đấu cực kỳ hấp dẫn, giá vé lại phải chăng. Nếu như có điều kiện tôi quyết sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào cả, đặc biệt là trận đấu có HAGL, vì lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh năm nay đã là năm cuối tham dự giải đấu. Bên cạnh đó thì lứa cầu thủ trẻ vừa giành vé tham dự U.20 World Cup đã đem lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam tôi phải đến xem để cổ vũ tinh thần thi đấu cho các em”. 
Dù đã lường trước được sự quan tâm của người hâm mộ, nhưng sân Thống Nhất vẫn không có được phương án bán vé tốt nhất để xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy. Rất may lực lượng an ninh được tăng cường khá đông nên ít có tình trạng móc túi, giật đồ...
Ngoài ra, theo quan sát của chúng tôi, cảm thấy trận này sẽ có sức hút lớn, nên rất đông dân phe vé đã chen lấn, xô đẩy với người hâm mộ để chen vào mua vé, gây nên cảnh lộn xộn, phức tạp.
Trước sự quan tâm của mọi người, HLV trưởng Guillaume Graechen nói: "Chúng tôi luôn biết ơn tình cảm người hâm mộ dành cho đội bóng. Vì thế chúng tôi sẽ chơi cống hiến hết mình, chơi một trận hay đẹp, để những người vất vả mua vé vào sân sẽ không thấy mình bị phí công sức và tiền của".
Theo như thông tin ban đầu, BTC sẽ phát Tic-ke mỗi người được mua 2 vé khán đài A, và mỗi người được mua 10 vé khán đài B và dự kiến sẽ bán thành 2 đợt. Đợt 1 khoảng 10.000 vé sẽ được bán ra, theo đó đợt 2 sẽ bán tiếp vào sát giờ thi đấu. Giá vé khán đài A2, A3 là 150.000 đồng/vé, khán đài B, A4, A5 là 100.000 đồng/vé và khán đài C, D: 50.000 đồng/vé.
Tính đến 16 giờ chiều nay đã có hơn 9.000 vé được bán ra tại các quầy vé ở cửa chính sân vận động Thống Nhất.
Cảnh xếp hàng, chen lấn khá lộn xộn trước phòng vé tại sân Thống Nhất Khả Hòa
Một CĐV đã về đích Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.