Công Vinh bất ngờ chấn thương trước giờ B.Bình Dương đấu ở AFC Champions League

05/04/2016 18:47 GMT+7

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ… bị chấn thương và sẽ không thể ra sân cùng Anh Đức trong trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League vào 17 giờ ngày 6.4.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết tiền đạo Lê Công Vinh bất ngờ… bị chấn thương và sẽ không thể ra sân cùng Anh Đức trong trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League vào 17 giờ ngày 6.4.

Công Vinh bất ngờ chấn thương khi trở về CLB B.Bình Dương - Ảnh: Minh Tú

Tiền đạo Lê Công Vinh đã dính chấn thương háng trong buổi tập của B.Bình Dương chiều 4.4 và phải nghỉ thi đấu trong trận B.Bình Dương - Jeonbuk Hyundai Motors chiều 6.4 sắp tới, dù trước đó tiền đạo gốc Nghệ An đã có màn trình diễn khá hay trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018.

“Công Vinh vừa tập trung tuyển Việt Nam trở về, cậu ấy chỉ tập với đội 1-2 buổi rồi chiều qua lại dính chấn thương háng. Ngày hôm nay, Công Vinh phải đi chụp M.R.I mới biết chính xác mức độ chấn thương.

Và với chấn thương như vậy, nhiều khả năng Công Vinh không thể thi đấu trong trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors. Ngoài ra, B.Bình Dương vẫn chưa thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng, cũng do chấn thương”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

HLV  Thanh Sơn và đội trưởng anh Đức trong buổi họp báo trưa ngày 5.4 - Ảnh: Ngọc Linh

Nói về trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors, ông Sơn khẳng định B.Bình Dương sẽ ra sân với tinh thần thi đấu kiên cường để hy vọng giành điểm trước ông lớn của bóng đá Hàn Quốc: “Ở trận lượt đi vừa rồi, đội bóng Hàn Quốc có cầu thủ số 11 (Ricardo Lopes) và số 20 (Lee Dong-gook), họ đều là các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và thi đấu rất hay trong đội hình. Ngoài ra, số 10 (Leonardo) hay số 8 (Lee Jong-ho) cũng rất đáng ngại.

Thực sự, ở trận đấu ngày mai, B.Bình Dương có lợi nhất là khí hậu ở Bình Dương. Còn về chiến thuật hay việc chúng tôi sẽ thi đấu thế nào, câu trả lời sẽ được chúng tôi thể hiện trong trận đấu ngày mai. Nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu kiên cường nhất có thể”.

Tiền đạo Anh Đức tránh trả lời các câu hỏi về chuyện của anh với Công Vinh - Ảnh: Ngọc Linh

Có mặt trong cuộc họp báo, tiền đạo Anh Đức - Quả bóng vàng Việt Nam 2015 đã từ chối câu hỏi của truyền thông về mâu thuẫn giữa anh và tiền đạo ngôi sao Công Vinh.

Anh Đức nói: “Tâm lý của tôi trong trận đấu ngày mai không có nhiều khác biệt so với những trận đấu khác của B.Bình Dương. Còn chuyện ồn ào với Công Vinh, tôi đã gạt sang một bên để toàn tâm toàn ý tập trung thi đấu cho B.Bình Dương”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng chia sẻ, cả đội B.Bình Dương đã giải quyết xong những lùm xùm nội bộ để hướng đến trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors.

Ông Sơn nói tiếp: “Chuyện đó là chuyện ngoài sân cỏ, hết sức bình thường. Nội bộ đội bóng nào cũng có những bất ổn. Mọi chuyện không có gì to tát và có thể do báo chí đồn thổi lên thôi. Còn ở đây, chúng ta nên nói về chuyên môn liên quan đến trận đấu ngày mai”.

HLV Choi Kang-hee e ngại điều kiện thời tiết tại Việt Nam - Ảnh: Ngọc Linh
Jeonbuk chưa quên trận hòa 1-1 năm 2015 

HLV Choi Kang-hee khẳng định mục tiêu của đội bóng Hàn Quốc khi làm khách trước B.Bình Dương là phải giành được 3 điểm: “Mục tiêu của chúng tôi là vào đến vòng knock-out AFC Champions League 2016.

Các trận đấu trên sân đối phương luôn hết sức khó khăn, dù B.Bình Dương đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu năm ngoái, chúng tôi bị B.Bình Dương cầm hòa 1-1 nên chúng tôi càng thể hiện quyết tâm cao trong chuyến trở lại Gò Đậu lần này”.

“Chúng tôi không có được lực lượng thực sự mạnh nhất khi sang Việt Nam lần này khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc thời gian qua. Ngoài ra, trong đội hình B.Bình Dương có những cầu thủ chơi rất hay như số 7 (Henry), số 8 (Moses) và số 21 (Nsi).

Thời tiết khá nóng ở Bình Dương cũng ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải giành được 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng knock-out”, HLV Choi Kang-hee nói. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.