Công Vinh bị ‘xỏ háng’, truyền hình Thái Lan chế nhạo

19/10/2015 18:21 GMT+7

(TNO) Hãng truyền thông Thai Rath vừa tung ra một clip lồng ghép tiếng khóc trẻ con, chế nhạo tình huống Công Vinh bị tiền đạo Dangda 'xỏ háng'.

(TNO) Hãng truyền thông Thai Rath vừa tung ra một clip lồng ghép tiếng khóc trẻ con, chế nhạo tình huống Công Vinh bị tiền đạo Dangda 'xỏ háng'.


[VIDEO]: TRUYỀN HÌNH THÁI LAN CHẾ NHẠO CÔNG VINH
Tình huống này nằm trong trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong trận đấu vòng loại World Cup diễn ra ngày 13.10 vừa qua trên sân Mỹ Đình.
Trong một pha tranh chấp bóng đầu hiệp 2, Lê Công Vinh nhận đường chuyền từ Huy Toàn nhưng bị Dangda cướp mất bóng, tiền đạo người Thái cũng dễ dàng đưa bóng qua khe chân anh.
Tiếng khóc của trẻ con được lồng ghép trong clip bày tỏ sự tiếc nuối cho đội trưởng tuyển Việt Nam.
Đoạn clip rất ngắn ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.
Le-cong-vinh-bi-xo-hang-truyen-hinh-thai-lan-che-nhaoMột "rừng" CĐV Thái Lan làm náo loạn quảng trường SVĐ Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Thái Lan ngày 13.10 - Ảnh: Lê Nam
Tính đến thời điểm này, Thái Lan vẫn là đối thủ duyên nợ của Việt Nam. Trận thua 0-3 vừa qua trên sân nhà càng khắc sâu thêm “thâm thù” của đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh với các học trò của HLV Kiatisak.
Trước đó, cũng trong một trận đấu ở vòng loại World Cup, trên sân Rajamangala, Việt Nam để thua Thái Lan 0-1. Kết thúc trận đấu, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã nhìn tuyển Việt Nam bằng cái nhìn mỉa mai, nụ cười nửa miệng.
Trước trận “tử chiến” với người Thái trên sân Mỹ Đình hôm 13.10 vừa qua, Công Vinh chia sẻ với Thanh Niên Online, anh đã quên ánh mắt mỉa mai của “Messi Thái”, anh không chấp nó nữa.
Người Thái thì có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại. Việt Nam cầm hòa Iraq 1-1, CĐV Thái tung clip ăn mừng tưng bừng. Sau khi đè bẹp Việt Nam với tỷ số 3-0, với công của Thawikan, Bunmathan và bàn đốt lưới nhà của Tiến Thành, hãng truyền thông Thái Lan chế ra clip có tiếng khóc trẻ con này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.