Công Vinh bỗng nhiên lại... "hot"

20/01/2013 07:36 GMT+7

(TNO) Trong khi Công Vinh chuẩn bị gật đầu với V.Ninh Bình thì bỗng nhiên Sài Gòn Xuân Thành, B.Bình Dương và Thanh Hóa nhảy vào tuyên bố muốn có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc CLB Hà Nội (đã giải thể).

(TNO) Trong khi Công Vinh chuẩn bị gật đầu với V.Ninh Bình thì bỗng nhiên Sài Gòn Xuân Thành (SG.XT), B.Bình Dương và Thanh Hóa nhảy vào tuyên bố muốn có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc CLB Hà Nội (đã giải thể).

>> Sau Văn Quyến, Công Vinh đến V.Ninh Bình?
>> B.Bình Dương hỏi mua Công Vinh
>> Thành Lương được "giải phóng", Công Vinh vẫn mắc kẹt

 
Công Vinh (áo xanh) vẫn đang được nhiều đội bóng muốn sở hữu - Ảnh: Minh Tú

“Tôi muốn mua Công Vinh. Hợp đồng giữa Công Vinh và CLB Hà Nội còn 2 năm và nếu lấy tiền đạo này về SG.XT thì chúng tôi sẽ mua đứt, chứ không mượn”, chủ tịch CLB SG.XT Nguyễn Xuân Thủy "nổ phát pháo" đầu tiên.

Về vấn đề giá cả, ông Thủy nói: “Công Vinh muốn ra đi thì phải đền bù 3 tỉ đồng cho CLB Hà Nội. Chúng tôi sẽ chi tiền để Công Vinh trả cho CLB Hà Nội và trang trải cuộc sống. Thực sự, một tiền đạo như Công Vinh mà rơi vào cảnh thất nghiệp thì phí quá”.

Thông tin SG.XT để ý tới Công Vinh đã bay đến B.Bình Dương rất nhanh. Đại diện của ông Nguyễn Minh Sơn, chủ tịch đội bóng đất Thủ, cũng ngay lập tức tuyên bố đã đặt vấn đề với Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông của CLB Hà Nội trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người xứ Nghệ.

Ngoài nền tảng tài chính cực kỳ vững chắc, đội bóng đất Thủ cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng và có khát vọng vô địch V-League - danh hiệu mà Công Vinh đang rất khao khát.

Theo tiết lộ từ phía B.Bình Dương, không chỉ bồi thường 2 năm hợp đồng còn lại, B.Bình Dương cũng cam kết sẽ đảm bảo khoản tiền lương "khủng" mà Công Vinh đã và đang được hưởng tại CLB Hà Nội.

Tiếp theo SG.XT và B.Bình Dương, đội Thanh Hóa của bầu Đệ cũng bất ngờ tuyên bố muốn có Công Vinh. Trước đây, chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ từng đưa ra tuyên bố gây sốc: “Công Vinh, có cho tôi cũng không thèm” và khiến giới cầu thủ cũng như các ông chủ, HLV phản đối.

Tuy nhiên, giờ đây ông bầu của Thanh Hóa đã "đổi giọng". Vừa qua, bầu Đệ đã nhờ Xuân Thành, cầu thủ vừa mới ký hợp đồng với Thanh Hóa và là bạn thân của Công Vinh, liên hệ với tiền đạo xứ Nghệ để ướm lời.

Trong 3 đích đến, có lẽ Công Vinh sẽ nghiêng về phía SG.XT hơn. Bởi lẽ, những tuyên bố của bầu Thủy có vẻ... nặng ký hơn cả.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.