Công Vinh 'chơi đẹp' với 6 cựu binh CLB TP.HCM

28/12/2016 15:45 GMT+7

Chia tay 6 cầu thủ vào hạn chót chốt danh sách, tân phó chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đặc biệt đề xuất trả lương cho những người này đến hết giai đoạn 1.

“Tôi đã có đề xuất lên lãnh đạo trả lương đến hết giai đoạn 1 cho 6 cầu thủ Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn, Xuân Dư và Trần Văn Bửu.
Các quyết định nhân sự đều được toàn quyền thực hiện bởi ban huấn luyện và nhận được sự tôn trọng tối đa từ chúng tôi. Các buổi họp đều có sự hiện diện của chủ tịch Trần Anh Tú, ban huấn luyện… và có biên bản rõ ràng.
Thậm chí, tôi từng đặt vấn đề với HLV Alain Fiard để 6 cầu thủ không đăng ký ở lại ăn tập cùng đội bóng. Tuy nhiên vị HLV người Pháp đã không đồng ý vì sợ xao nhãng. Tựu chung, mọi người có thể yên tâm, CLB luôn chiếu cố chu đáo vẹn toàn mọi mặt”, Công Vinh chia sẻ.
Cho đến lúc này, lực lượng của CLB TP.HCM xem như đã chốt được 90%. Sở dĩ còn 10% còn lại là chỉ chờ chữ ký của 2 tân binh rất được kỳ vọng là Victor của Hà Nội T&T (nay đổi tên là CLB Hà Nội) và Dyachenko mùa trước đá cho Than Quảng Ninh.
Dyachenko sau khi chia tay đội bóng xứ Mỏ đang là người tự do. Dự kiến, tiền đạo người Nga sẽ có mặt tại TP.HCM vào lúc 20 giờ tối ngày 28.12 và chốt lại hợp đồng với CLB TP.HCM vào ngày hôm sau. 
Trong khi đó, tiền vệ Victor Manuel Ormazabal (Argentina) chỉ còn chờ giấy thanh lý của Hà Nội T&T để có thể kết duyên với tân binh V-League 2017. Đây là thương vụ nhận được sự đồng thuận từ 2 phía. Nếu mọi việc thuận lợi, Victor cũng sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 29.12 cùng giấy thanh lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.