Công Vinh 'dễ thở' lên tuyển

07/05/2015 13:09 GMT+7

(TNO) Trước giờ lên đường tập trung đội tuyển quốc gia, tiền đạo Lê Công Vinh đã có bàn thắng để giúp anh 'dễ thở' hơn.

(TNO) Trước giờ lên đường tập trung đội tuyển quốc gia, tiền đạo Lê Công Vinh đã có bàn thắng để giúp anh 'dễ thở' hơn.
Mỗi khi Công Vinh (phải) đã có lại được sự thoải mái, lấy lại niềm tin của người hâm mộ, thì anh sẽ là chân sút rất nguy hiểm trước mọi đối thủ - Ảnh: Bạch Dương
Khi ban tổ chức giải V-League đính chính bàn thắng của Lê Công Vinh ở vòng 11 V-League vào lưới Hải Phòng, chân sút nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đã phải sống những ngày nặng nề dưới sự chỉ trích của dư luận.

Nhiều người lên án khá mạnh hành động 'nhận vơ' bàn thắng của Vinh vì cho rằng anh là cầu thủ lớn, không nên hành xử như vậy.

Bàn thắng này càng khiến Vinh tai tiếng, bởi được ban tổ chức ghi nhận đó là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League.

Vì thế, khi ban tổ chức đính chính không phải Vinh ghi bàn mà do Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng) đã phản lưới nhà, Công Vinh đã sống những ngày khó khăn, anh đã tắt hết các số điện thoại để tránh tiếp xúc trả lời báo chí.

Nhưng trong bất cứ ngõ cụt nào, chỉ cần giữ được ý chí, ắt sẽ tìm được lối ra. Công Vinh đã thể hiện sự quật cường của mình, dù bị chỉ trích nặng nề, nhưng Vinh vẫn giữ được tinh thần tốt để chơi hay trong trận đấu với Kashiwa Reysol (Nhật Bản) ở vòng loại AFC Champion League vào chiều 6.5.

Giữ được cái đầu lạnh và giữ được sự tinh táo, Công Vinh đã lao vào tung cú sút chìm căng như búa bổ để giúp Bình Dương có trận thắng đầu tiên ở đấu trường châu lục mùa giải năm nay.

Khỏi phải nói sự vui mừng của Vinh, bởi đây là bàn thắng giúp anh tìm lại chính mình. Một bàn thắng đến rất kịp lúc giúp Vinh giải tỏa sức ép trước giờ lên đường ra Hà Nội.

Bàn thắng của Vinh cũng là một tin vui với HLV Miura, bởi ông thầy người Nhật luôn coi Vinh là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam.

Mỗi khi Vinh đã có lại được sự thoải mái, lấy lại niềm tin của người hâm mộ, thì anh sẽ là chân sút rất nguy hiểm trước mọi đối thủ.

Vinh cho biết, anh sẽ nỗ lực với mục tiêu ghi bàn vào lưới Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra tại sân Rajamangala (Bangkok) lúc 19 giờ ngày 24.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.