Công Vinh được cầu thủ nữ vây quanh ở buổi tập cùng tuyển Việt Nam

08/05/2015 20:37 GMT+7

(TNO) Tập trung muộn hơn các đồng đội do bận làm nhiệm vụ tại CLB B.Bình Dương, nhưng ngay khi vừa xuất hiện tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam, Công Vinh đã gây được nhiều sự chú ý.

(TNO) Tập trung muộn hơn các đồng đội do bận làm nhiệm vụ tại CLB B.Bình Dương, nhưng ngay khi vừa xuất hiện tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam, Công Vinh đã gây được nhiều sự chú ý.

Công Vinh được các cầu thủ nữ nhí vây quanh và cùng chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: Chi Hường
Ngoại trừ Thành Lương đã được HLV Miura cho về nghỉ dưỡng thương, toàn bộ các tuyển thủ quốc gia đã có góp mặt trong buổi tập sáng nay của đội. 4 cầu thủ của CLB B.Bình Dương đã hội quân từ chiều qua. Và tới buổi tập sáng nay, chiến lược gia người Nhật đã không còn phải đau đầu với vấn đề nhân sự.

3 cầu thủ của U.23 Việt Nam khác cũng đã được HLV Miura gọi lên để thay thế cho 4 cái tên đã tập cùng các đàn anh ngày hôm qua. Cặp tiền đạo Phúc Tịnh, Tuấn Tài cùng Hoàng Lâm là những người được ông thầy người Nhật trao cơ hội lần này. 

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới, HLV Miura sẽ gọi luân phiên các cầu thủ từ U.23 Việt Nam lên để có được lực lượng tốt nhất với từng bài tập.

Quay trở lại với buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam, HLV Miura đã dành rất nhiều thời gian để rèn các bài tấn công - phòng ngự từ các tình huống cố định. Với sự góp mặt của Công Vinh cùng Michal Nguyễn, buổi tập có hiệu quả khá cao khi Vinh vẫn đang là chân sút nội đáng chú ý nhất. 
 Trung vệ Michal Nguyễn (4) cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Chi Hường
Trong khi đó, người đồng đội của Công Vinh tại CLB B.Bình Dương, trung vệ Michal Nguyễn đã tận dụng khá tốt chiều cao của mình trong bài tập chống bóng bổng. Anh tỏ ra khá chắc chắn trong những pha ra vào, đeo bám sát đối thủ và thường xuyên giành phần thắng trong những pha tranh chấp trên không.

Sự xuất hiện của Công Vinh cùng Michal Nguyễn cũng thu hút nhiều sự chú ý với nhiều cầu thủ nữ trẻ đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Hầu hết các tài năng của bóng đá nữ Việt Nam đều dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút đã có hơn 100 bàn thắng tại V-League này.

Sau buổi tập, tiền đạo gốc Nghệ An này cũng nhận được đề nghị chụp ảnh chung từ những cầu thủ chưa đầy 15 tuổi kia. Tất nhiên, không có lý do gì để Công Vinh từ chối đầy thiện cảm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.