Công Vinh hứa sẽ mang Cúp vàng AFF Suzuki 2016 về cho Việt Nam

10/11/2016 20:05 GMT+7

TP.HCM là địa điểm thứ 3 chiếc Cúp vàng AFF Suzuki Cup 2016 đi qua, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc Cúp này vào chiều ngày 10.11.

Chiếc cúp được rước đi từ nước chủ nhà Myanmar (2.11) sang thành phố Jakarta của Indonesia (5.11) trước khi đến Việt Nam, và sẽ rời khỏi Việt Nam đến Philippines, nước đồng chủ nhà thứ hai của giải đấu. Đây là giải đấu thứ 10 và là năm thứ 20 kỷ niệm ngày ra đời giải đấu danh giá nhất cấp độ đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á. 
Tại buổi lễ ra mắt chiếc cúp, tiền đạo Lê Công Vinh đã thay mặt đội tuyển cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ, và hứa sẽ cố gắng hết sức giữ lại chiếc cúp để dành tặng cho người hâm mộ trong giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của anh. 
Cùng với Lê Công Vinh, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM cũng đã thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của người hâm mộ và đồng thời tri ân những đóng góp của nhà tài trợ hơn 10 năm qua, giúp giải đấu được duy trì sức hấp dẫn và sự danh giá của nó. 
Ngày mai, chiếc cúp sẽ được hộ tống sang Manila, thủ đô nước đồng chủ nhà vòng bảng AFF Cup năm nay. Và hi vọng sau những trận đấu tranh tài nảy lửa, đội tuyển Việt Nam sẽ giữ được chiếc cúp vàng để khép lại một năm thành công của thể thao Việt Nam trên mọi phương diện thành tích. 
Cận cảnh chiếc Cúp vàng AFF suzuki Cup 2016 xuất hiện tại TP.HCM chiều 11.10 Lê Nam

tin liên quan

VTV sở hữu bản quyền phát sóng AFF Cup 2016
Ngày 8.11, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã tổ chức họp báo công bố sở hữu bản quyền và trở thành đơn vị phát sóng chính thức tại Việt Nam giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2016.
Công Vinh xuất hiện tại buổi lễ chào đón Cúp vàng tại TP.HCM Lê Nam
Anh nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ Lê Nam
Công Vinh chia sẻ ước mong chiếc Cúp vàng sẽ ở lại Việt Nam Lê Nam
Đại diện VFF, nhà tài trợ và khách mời Lê Nam
Người hâm mộ tài TP.HCM hào hứng chụp ảnh kỷ niệm với chiếc Cúp Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.