Công Vinh lại ghi bàn

17/04/2011 00:14 GMT+7

Hà Nội T&T (T&T) đã có chiến thắng rất ấn tượng trên sân Lạch Tray trước chủ nhà Vicem Hải Phòng (HP) với tỷ số 3-1 chiều qua.

Hà Nội T&T (T&T) đã có chiến thắng rất ấn tượng trên sân Lạch Tray trước chủ nhà Vicem Hải Phòng (HP) với tỷ số 3-1 chiều qua.

Nhập cuộc tự tin, ngay phút thứ 6, từ đường chuyền tuyệt đẹp của tiền vệ Văn Quyết, Gonzalo nhanh chân tung cú sút gọn gàng hạ thủ môn Bùi Quang Huy (HP), mở tỷ số cho đội bóng thủ đô. Bàn thắng sớm của Gonzalo như "mồi lửa" giúp trận đấu trên sân Lạch Tray diễn ra rất hấp dẫn. Các cầu thủ HP đẩy cao đội hình, chiếm lại thế trận để ào ạt tấn công về khung thành thủ môn Dương Hồng Sơn. Thế nhưng, khi mà các cầu thủ đất cảng chưa tìm được bàn thắng thì Lê Công Vinh (T&T) đã tỏa sáng bằng cú lắc đầu thông minh để nâng tỷ số lên 2-0.


Niềm vui của Công Vinh sau khi ghi bàn - Ảnh: Ngô Nguyễn
 

Bước sang hiệp 2, HP chơi khá hay với các pha công thành liên tục. Từ tình huống tổ chức tấn công nhanh, sát thủ Thiago (HP) đã tung cú sút căng để rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội chủ nhà. Đáng tiếc, niềm hy vọng mà Thiago vừa nhen nhóm cho đội bóng đất cảng sớm bị dập tắt bởi hàng thủ của họ dễ dàng để cho trung vệ Cristiano (T&T) đệm bóng cận thành ấn định tỷ số 3-1 cho T&T ở phút 72. Với chiến thắng này, T&T được 20 điểm và chỉ còn cách đội đầu bảng SLNA 3 điểm.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.