Công Vinh mặc áo số 89 ở SLNA

21/02/2013 07:09 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ của chính Lê Công Vinh, vì chuyển về Sông Lam Nghệ An khi thời hạn đăng ký danh sách mùa giải 2013 chỉ còn rất ít thời gian nữa là khóa sổ, cho nên anh quyết định chọn chiếc áo số 89.

(TNO) Theo tiết lộ của chính Lê Công Vinh, vì chuyển về Sông Lam Nghệ An khi thời hạn đăng ký danh sách mùa giải 2013 chỉ còn rất ít thời gian nữa là khóa sổ, cho nên anh quyết định chọn chiếc áo số 89.

>> Công Vinh về lại Sông Lam Nghệ An
>> Công Vinh được CLB Nhật mời thi đấu
>> Công Vinh bỗng nhiên lại... "hot

 cv9 - Ngô Nguyễn
Công Vinh luôn gắn liền với chiếc áo số 9 - Ảnh: Ngô Nguyễn

"Tôi về SLNA khi thời hạn đăng ký danh sách mùa giải 2013 chỉ còn rất ít thời gian nữa là khóa sổ. Phút 89 bao giờ cũng rất nghẹt thở, tôi thích con số đó nên lựa chọn", Công Vinh chia sẻ.

Trước đây cái tên Công Vinh luôn gắn liền với chiếc áo số 9, mới có cái tên "CV9". Hiện tại, chiếc áo số 9 tại SLNA đang do tiền vệ Trọng Hoàng "quản lý".

Vào chiều hôm qua (20.2), sau khi vừa đặt chân xuống sân bay Vinh, Công Vinh đã có chia sẻ với chúng tôi: “Lần trở lại này có ý nghĩ đặc biệt với tôi. Tôi sẽ lại được thi đấu dưới sự chỉ đạo của đàn anh Hữu Thắng và sự chào đón của khán giả Nghệ An. Tôi đảm bảo thể lực để thi đấu ngay trong màu áo SLNA ở trận đầu của mùa giải mới. Bên cạnh đó, tôi thường chơi rất tốt ở những đội bóng do HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt”.

Lịch sử đã chỉ ra rằng Công Vinh luôn tỏa sáng ở những đội bóng của HLV Hữu Thắng. Hồi năm 2003, anh chơi cực tốt ở JVC Cup để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải, rồi sau đó được HLV Anfred Riedl gọi vào đội U.23 Việt Nam dự SEA Games 23. Rồi đến năm 2009, HLV Hữu Thắng dẫn dắt Hà Nội T&T, Công Vinh thi đấu nổi bật để trở thành Vua phá lưới nội với 14 bàn thắng.

Theo tiết lộ từ phía CLB SLNA, hợp đồng với Công Vinh là... mượn và sẽ chấm dứt vào tháng 8.2013, tức chỉ gói gọn trong 6 tháng.

“V-League ngày càng cạnh tranh khốc liệt nhưng tôi tin mình sẽ hồi sinh và đóng góp vào thành công của đội bóng quê hương", Công Vinh xác nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.