Công Vinh muốn tái lập lịch sử tại sân Shah Alam

04/12/2014 18:59 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập ngày 4.12 tại Malaysia, trên đường rời sân ra xe về khách sạn, tiền đạo Lê Công Vinh của tuyển Việt Nam đã có buổi trò chuyện ngắn với Thanh Niên Online.

(TNO) Sau buổi tập ngày 4.12 tại Malaysia, trên đường rời sân ra xe về khách sạn, tiền đạo Lê Công Vinh của tuyển Việt Nam đã có buổi trò chuyện ngắn với Thanh Niên Online.

>> Công Vinh: 'Tôi sẽ chơi với 110% phong độ trận gặp Malaysia
>> Công Vinh - Át chủ bài của tuyển Việt Nam trận gặp Philippines
>> HLV Miura: 'Tôi không hiểu sao nhiều người lại chỉ trích Công Vinh
>> Công Vinh - Tuổi 19 cay đắng và thủ lĩnh tinh thần
>> Báo chí Indonesia không đánh giá cao Công Vinh
>> Công Vinh không sợ mất chỗ đứng ở tuyển Việt Nam

 
Công Vinh (giữa) được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam giành lợi thế trên sân Shah Alam của Malaysia - Ảnh: Khả Hòa

Công Vinh nói vui, anh không được phép trả lời phỏng vấn, nhưng trò chuyện thì được. Khi nghe chúng tôi hỏi: “Vinh có nhớ là sân Shah Alam này rất có duyên với Vinh không?”. Chân sút quê xứ Nghệ tròn mắt đáp: “Em thực sự không nhớ”.

“Đây là sân mà Vinh từng chơi cho tuyển Việt Nam trong trận giao hữu thắng Malaysia 2-0 hồi năm 2012. Khi đó, tuyển Việt Nam do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt và Vinh là người ghi bàn mở tỷ số - bàn còn lại do Thanh Hưng ghi”, chúng tôi nói.

Đến khi đó, Công Vinh mới thốt lên: “À nhớ rồi. Thật hay quá. Hy vọng, lần này lịch sử lặp lại và em sẽ ghi bàn để giúp Việt Nam giành chiến thắng”.

Nói rồi Vinh cười vang, trong tâm trạng đầy thoải mái, cũng như nhiều đồng đội khác. Hy vọng, với tâm lý khá tự tin, Công Vinh và đồng đội sẽ tạo điều khác biệt giúp tuyển Việt Nam tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 11.12.

Giang Lao (từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.