Công Vinh nhạt nhòa, đội bóng của “bầu” Kiên thua đậm

05/02/2012 19:05 GMT+7

(TNO) Chiều nay 5.2, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất trên sân Chi Lăng giữa SHB.Đà Nẵng và SLNA đã bất phân thắng bại. Trong khi đó CLB Hà Nội tiếp tục gây thất vọng khi thất bại nặng nề trên sân Bình Dương, trong buổi chiều có cả “bầu” Kiên đến sân cổ vũ.

(TNO) Chiều nay 5.2, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất trên sân Chi Lăng giữa SHB.Đà Nẵng và SLNA đã bất phân thắng bại. Trong khi đó CLB Hà Nội tiếp tục gây thất vọng khi thất bại nặng nề trên sân Bình Dương, trong buổi chiều có cả “bầu” Kiên đến sân cổ vũ.

>> Vì sao đổi tên giải Super-League?
>> Không còn giải Super League!
>> Các cầu thủ "biểu diễn" kung-fu hơn đá bóng

 
Công Vinh (áo trắng) đứng nhìn niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Hành quân đến sân Bình Dương, CLB Hà Nội mang theo tinh thần tự tin sau trận đại thắng trước K.Khánh Hòa ở vòng 3. Nhưng đối thủ của đội bóng thủ đô cũng là một B.Bình Dương đang rất khát điểm. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được xem là giàu tham vọng nhất giải Ngoại hạng Việt Nam năm nay chỉ kết thúc với niềm vui của đội chủ nhà.

Trong trận thua đậm chiều nay (1-3), CLB Hà Nội gần như chỉ có hai điểm sáng duy nhất là Thành Lương và Timothy. Những cầu thủ còn lại của đội bóng thủ đô đều thi đấu nhạt nhòa. Đội khách ngoài những pha tỏa sáng thi thoảng của bộ đôi Thành Lương và Timothy, chỉ còn lại những pha lên bóng tự phát, chẳng gây nhiều khó khăn cho B.Bình Dương.

Nỗi thất vọng lớn nhất không ai khác chính là Công Vinh. Tân binh đáng chú ý nhất của CLB Hà Nội tiếp tục kéo dài những ngày đáng quên trong màu áo đội bóng mới. Lạc điệu với các đồng đội, xử lý bóng dưới sức, Công Vinh còn không hài lòng với chính bản thân mình. Có mặt trên khán đài sân Bình Dương, “bầu” Kiên không giấu được sự thất vọng.

 
Cổ động viên Bình Dương đỏ rực một góc khán đài cổ vũ đội nhà - Ảnh: Khả Hòa

Đây cũng là trận đấu tốt nhất từ đầu giải của thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh. Đội chủ nhà thi đấu có nét, triển khai được nhiều pha tấn công hiệu quả. Trong một ngày thi đấu xuất thần, Tăng Tuấn lập cú đúp bàn thắng cho đội chủ nhà ở các phút 21 và 68. Trước đó, Timothy mở tỷ số cho CLB Hà Nội ở phút thứ 8 còn Fortune gỡ hòa cho B.Bình Dương ở phút 15.

Trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng một lần nữa gặp khó khăn trước khắc tinh SLNA. Thắng tưng bừng trước HAGL ở vòng trước nhưng đội bóng sông Hàn phải nhờ đến cái duyên ghi bàn của Gaston Merlo ở phút 90 mới giữ lại được một điểm. Trước đó, từ một pha tấn công nhanh ở phút 56, Hector đã ghi bàn mở tỷ số cho SLNA.

 
Hà Nội T&T ăn mừng chiến thắng muộn trước K.Kiên Giang - Ảnh: Quang Thắng

Với trận hòa trên, SHB.Đà Nẵng đành nhìn Hà Nội T&T tái chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng, sau chiến thắng 2-1 trước K.Kiên Giang. Trong một thế trận lấn lướt hoàn toàn, Hà Nội T&T đã tạo ra rất nhiều cơ hội thuận lợi nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ có thể may mắn vượt qua K. Kiên Giang bằng cú đúp của Văn Quyết, bàn thắng ấn định chiến thắng cho Hà Nội T&T Văn quyết ghi ở phút 90+2.

 
Nguồn: VFF

Trận đấu còn lại trong chiều nay diễn ra trên sân Đồng Tháp. Thầy trò HLV Trang Văn Thành đã tìm được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này khi đánh bại K.Khánh Hòa với tỷ số 3-1.

Kết quả vòng 4

B.Bình Dương – CLB Hà Nội: 3-1

Hà Nội T&T – K.Kiên Giang: 2-1

CS.Đồng Tháp – K.Khánh Hòa: 3-1

SHB.Đà Nẵng – SLNA: 1-1

HAGL – N.Sài Gòn: 0-2

V.Ninh Bình – Thanh Hóa: 1-0

Sài Gòn FC – V.Hải Phòng: 4-0

Giải Hạng nhất quốc gia: TP.HCM thua trận đầu tiên

Chiều nay, giải Hạng nhất cũng đã diễn ra trận đấu muộn trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Quảng Nam. Để thua Quảng Nam với tỷ số 2-4 ngay trên sân nhà, TP.HCM đã đứt mạch bất bại kể từ đầu giải, đồng thời cũng bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Trận thắng này cũng giúp cho Quảng Nam vượt lên dẫn đầu.

 Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.