Công Vinh: 'Nước đăng cai SEA Games có quyền chọn môn thế mạnh'

23/06/2017 20:18 GMT+7

Bên lề buổi ra mắt nhà tài trợ áo đấu Mizuno cho CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ phản ứng khá mạnh về phương thức bốc thăm không giống ai ở môn bóng đá và futsal tại SEA Games 2017.

“Thế mới là bóng đá của vùng trũng. Tôi đã từng nghĩ điều đó sẽ không bao giờ có thể xảy ra trên bộ môn bóngđá này. Nhưng bây giờ đã xảy ra rồi!
Chúng ta có thể làm được gì không? Nhưng tôi nghĩ bao nhiêu nước khi đăng cai SEA Games có quyền chọn môn là thế mạnh đăng ký tham gia. Nhiều khi họ có quyền ở sự lựa chọn này.
Tôi nghĩ không chỉ chúng ta khó khăn mà tất cả các đối thủ còn lại ngoại trừ Malaysia đều khó khăn. Chúng ta phải chấp nhận chuyện đó bởi nếu muốn đi đến chặng đường cuối cùng phải vượt tất cả mọi trở ngại”, Công Vinh chia sẻ.
Chiều 23.6, Lê Công Vinh tự hào xuất hiện ở lễ ra mắt nhà tài trợ áo thi đấu, tập luyện, di chuyển giữa CLB TP.HCM và thương hiệu thể thao lớn nhất Nhật Bản Mizuno.
Đó là bản hợp đồng thời hạn đến hết lượt về V-League 2017, có tổng giá trị lên đến 2 tỉ đồng, để mở đầu cho rất nhiều dự án hợp tác thể thao trong tương lai gần giữa 2 bên.
Quay trở lại với chủ đề đang rất nóng những ngày qua về phương thức bốc thăm quá ưu ái cho chủ nhà Malaysia được quyền chọn bảng đấu cùng nguy cơ tạo ra bảng “siêu tử thần” (khả năng xuất hiện bảng đấu có Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines…), Công Vinh thể hiện niềm tin vào bản lĩnh của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Đại diện Mizuno Việt Nam, công ty Midomax hé lộ nhiều dự án kết hợp sâu rộng với Công Vinh và CLB TP.HCM trong tương lai Quốc Việt
Công Vinh cho rằng: “Nếu trong trường hợp xấu lọt vào bảng tử thần, nếu vượt qua được thì đồng nghĩa loại hết được những đối thủ mạnh. Bán kết và chung kết sẽ gặp đối thủ nhẹ hơn.
Tôi cho rằng tất cả những thách thức tại SEA Games 2017 sẽ không quá mạnh so với những gì chúng ta đã vượt qua. Hành trình đến với vinh quang luôn khó khăn, và nếu vượt qua được tất cả những khó khăn thì chúng ta mới xứng đáng đứng trên đỉnh vinh quang đó!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.