Công Vinh ở lại Hà Nội T&T

19/09/2011 20:42 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 19.9, trong cuộc gặp với Thanh Niên Online, lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết tiền đạo Lê Công Vinh đã đồng ý (chưa thỏa thuận bằng văn bản) ở lại đội cho đến hết mùa bóng 2014.

Lê Công Vinh sẽ gắn bó với Hà Nội T&T đến năm 2014 - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Chiều nay, 19.9, trong cuộc gặp với Thanh Niên Online, lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết tiền đạo Lê Công Vinh đã đồng ý (chưa thỏa thuận bằng văn bản) ở lại đội cho đến hết mùa bóng 2014.

>> Công Vinh không còn là người của Hà Nội T&T
>> "SLNA rất muốn có Công Vinh nhưng chưa có điều kiện"

Tuần trước, sau cuộc làm việc đầu tiên, lãnh đạo Hà Nội T&T đã tuyên bố “giải phóng” cho Vinh đến với CLB khác có mức chuyển nhượng cao hơn. Trong bối cảnh đó, hai ngày qua, Công Vinh đã chủ động nối lại liên lạc và cuộc đàm phán thứ 2 đã kết thúc vào cuối giờ chiều ngày 19.9.

“Tôi sẽ ở lại Hà Nội T&T và theo thỏa thuận miệng giữa tôi và chủ tịch CLB, hợp đồng sẽ kéo dài trong 3 năm từ mùa 2012 đến hết mùa bóng 2014. Tôi chưa thể nói sẽ ký cam kết trọn đời hay không mà trước mắt phải ký hợp đồng vì vào thời điểm này, tôi chưa phải người của Hà Nội T&T”, Công Vinh chia sẻ.

Còn ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch CLB nói: “Sáng 20.9, Vinh sẽ gặp tôi và hai bên sẽ tiến hành tái ký. Vinh đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục cống hiến cho CLB và tôi khẳng định, Vinh ở lại không phải vì tiền mà vì muốn được cùng Hà Nội T&T chinh phục đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Như tôi đã từng nói trước đây, nếu Vinh ở lại với mức 10 tỷ đồng thì rất khó cho CLB nhưng nay sự thỏa thuận của đôi bên đã ngang với mặt bằng chuyển nhượng của Hà Nội T&T”.

Được biết, chân sút số 1 Việt Nam sẽ được nhận khoản tiền lót tay khoảng 7 tỷ đồng, bằng một nửa số tiền mà báo chí nhận định về anh.

Cũng trong chiều ngày 19.9, HLV Đinh Thế Nam, cựu cầu thủ Thể Công và Hải Phòng đã chính thức đầu quân cho Hà Nội T&T, sau khi chấp nhận ra khỏi biên chế Sở VH-TT&DL Hải Phòng. Ông Nam giữ chức Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội T&T.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.