'Công Vinh phản ứng khi bị thay ra là điều bình thường'

04/07/2015 20:01 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lê Công Vinh đã tỏ thái độ bất phục khi bị giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương Mai Đức Chung thay ra ở giữa hiệp 2.

(TNO) Tiền đạo Lê Công Vinh đã tỏ thái độ bất phục khi bị giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương Mai Đức Chung thay ra ở giữa hiệp 2.


VIDEO: BÌNH DƯƠNG 1-1 SLNA

Phút 58 khi Công Vinh đang nỗ lực thể hiện mình thì anh bị thay ra để đưa Đặng Văn Thành vào sân. Ngay khi biết mình bị thay, Công Vinh đã tỏ thái độ không hài lòng với hành động đưa tay phản ứng.

Hành động của Công Vinh không được đẹp mắt với những người chứng kiến, bởi anh là cầu thủ chuyên nghiệp nên phải luôn phục tùng mọi quyết định của ban huấn luyện. Hơn nữa, ở trận này, Công Vinh chơi khá mờ nhạt.

Trước đó, đồng đội với Vinh là Trọng Hoàng cũng sớm bị thay từ đầu hiệp 1 do chấn thương. Nên khi Công Vinh bị thay ra, trong đội hình Bình Dương chỉ còn duy nhất cầu thủ quê Nghệ An là Âu Văn Hoàn.

HLV trưởng Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn nói: “Phải hiểu và thông cảm cho Công Vinh cũng như các cầu thủ quê Nghệ An khác. Bởi họ sinh ra và lớn lên ở Nghệ An nên ít nhiều bị chi phối trước sức ép quá dữ từ phía CĐV SLNA.

Là con người thì ai cũng có thể bị xao động khi thi đấu với đội bóng quê hương. Hơn nữa, CĐV SLNA quá đông, cổ vũ chuyên nghiệp nên đã gây sức ép tâm lý cho cầu thủ Bình Dương.

Công Vinh (áo đỏ) tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra - Ảnh: Bạch Dương

Công Vinh phản ứng khi bị thay ra là điều bình thường trong bóng đá, bởi Vinh là cầu thủ luôn khát khao thể hiện mình. Tôi nghĩ thái độ của Vinh chỉ là hành động nhất thời bộc phát chứ không có gì lớn lao”.

Rõ ràng, khi mà bộ ba cầu thủ xứ Nghệ là Công Vinh - Trọng Hoàng - Âu Văn Hoàn không có nhiều đóng góp, Bình Dương đã giảm hẳn sức mạnh ở trận đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.