Công Vinh “tậu” xe gần 2 tỉ đồng

13/01/2010 08:47 GMT+7

Trở về Việt Nam chưa bao lâu từ Bồ Đào Nha, tiền đạo Lê Công Vinh đã ngay lập tức khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bằng việc tậu chiếc xe hơi thể thao đắt tiền.

Trở về Việt Nam chưa bao lâu từ Bồ Đào Nha, tiền đạo Lê Công Vinh đã ngay lập tức khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bằng việc tậu chiếc xe hơi thể thao đắt tiền.

Ngay từ khi còn ở Bồ Đào Nha, Công Vinh đã nhờ người đặt mua chiếc xe hơi thể thao Mercedes SLK 200 màu đỏ (ảnh) trị giá đến 1,8 tỷ đồng. Chiếc “xế hộp” mà Công Vinh tậu được là một trong những chiếc có mẫu mã được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bận rộn tập trung đội tuyển để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với tuyển Trung Quốc tại vòng loại Asian Cup nên Công Vinh chưa có nhiều dịp ôm vô-lăng chiếc Mercedes SLK 200 vi vu khắp phố phường Hà Nội, nhưng anh đã có dịp khoe với bạn bè đồng nghiệp tại khách sạn La Thành nơi đội tuyển đóng quân. Sau khi mua nhà ở Hà Nội, Công Vinh đã củng cố thêm tiện nghi trong cuộc sống ở thủ đô bằng một chiếc xe hơi cáu cạnh. Dù “tậu” xe bốn bánh nhưng tiền đạo này không cho rằng đó sẽ là phương tiện đi lại hữu hiệu trong điều kiện giao thông hiện nay ở thủ đô. Anh cho biết vẫn sẽ dùng xe máy làm phương tiện di chuyển chính.

Năm 2005, sau khi giành danh  hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất SEA Games 23”, Công Vinh cũng từng được trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim tặng một chiếc Toyota Vios. Nhưng xác định đó là công sức của toàn đội nên chiếc xe này sau đó đã được hóa giá để toàn đội chia nhau.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.