Công Vinh tự tin TP.HCM sẽ gom điểm trước Long An và Cần Thơ

16/02/2017 19:45 GMT+7

CLB TP.HCM đang đứng ở vị trí áp chót, nhưng quyền chủ tịch Lê Công Vinh không quá lo âu và tin rằng 2 vòng đấu tới sẽ là cơ hội để đội bóng bật lên khi chỉ phải gặp Long An (19.2) và XSKT.Cần Thơ (25.2).

“Năm trận vừa rồi chúng tôi toàn gặp đối thủ mạnh nhất V-League như Quảng Nam, T.Quảng Ninh, Hà Nội, FLC Thanh Hóa và Sài Gòn. Không có đội bóng nào phải chịu lịch thi đấu nặng như CLB TP.HCM.
Nhưng qua khúc leo đèo rồi, đường lớn đang mở ra trước mắt chúng tôi. Những trận đấu sắp tới CLB TP.HCM sẽ dễ thở hơn rất nhiều. Đó sẽ là lúc chúng tôi tăng tốc”, Công Vinh chia sẻ.
Những ngày này, CLB TP.HCM đang lặng lẽ những khâu chuẩn bị quan trọng cuối trước khi bước vào trận cầu “6 điểm” với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Long An.

tin liên quan

Công Vinh rầu lòng vì CLB TP.HCM thất bại ở phút bù giờ
Trong khi chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết nói cười hân hoan, thì quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã khá buồn bã khi đội bóng của mình ngã ngựa ở đúng phút 90+1 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa ở vòng 5 V-League.
Sau đó, tân binh của V-League 2017 sẽ gặp XSKT.Cần Thơ đang có dấu hiệu khủng hoảng. Nếu đạt được kết quả khả quan, CLB TP.HCM sẽ vững tâm rất nhiều trong 2 chuyến làm khách trên sân HAGL và SHB.Đà Nẵng.
Công Vinh tự tin: “Mọi thứ đang tốt dần lên từng ngày. Có thể kết quả chưa tốt nhưng tôi tự hào về màn trình diễn của đội bóng ở những vòng đấu qua. Các bạn thấy đấy, gặp toàn đối thủ mạnh nhưng chúng tôi chơi không hề tồi. Nếu may mắn hơn một chút không bị thua những bàn phút cuối thì vị trí của CLB TP.HCM đã khác rất nhiều.
Bóng đá phải có may rủi, nhưng sự chuẩn bị sẽ mang tính quyết định rất lớn. Mọi thành viên trong đội đang dần định hình được sự gắn kết với nhau, cũng như thích ứng với chiến thuật của HLV trưởng.
Tinh thần của toàn đội khiến tôi rất an tâm. Mọi người đều đồng lòng sát cánh cùng nhau để đạt kết quả tốt nhất trong 2 trận sân nhà sắp tới”.
Công Vinh đang mở ra nhiều tiền lệ trong vai trò quyền chủ tịch CLB TP.HCM Minh Tú
Có thể thấy quyết tâm rất lớn của Công Vinh. Cựu đội trưởng tuyển quốc gia Việt Nam cũng đang làm công tác tâm lý cho toàn đội theo cách rất đặc biệt.
Không còn quần tây áo sơ mi bảnh bao nữa, những ngày này Công Vinh đều đặn xỏ giày ra sân để tập luyện như một thành viên của đội bóng. Cựu quả bóng vàng Việt Nam lúc thì trao đổi động viên cầu thủ ngoại, khi trò chuyện cùng HLV Alain Fiard, hoặc cười nói với các đàn em xứ Nghệ trong đội hình.
Công Vinh đã và đang tạo ra rất nhiều tiền lệ. Đến mức việc anh - có lẽ là chủ tịch CLB đầu tiên, xỏ giày tập cùng đội bóng cũng trở nên hết sức bình thường.
Điều quan trọng, hình ảnh nhà quản lý năng động cùng đổ mồ hôi và tập nghiêm túc như bất kỳ ai đã tạo ấn tượng mạnh mẽ lên đội bóng, tạo sự lan tỏa tâm lý tích cực để tiếp đón Long An tại Thống Nhất vào lúc 17 giờ 30 ngày 19.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.