Công Vinh và Thủy Tiên 'ton sur ton' tại buổi ra mắt ngành kinh tế thể thao

08/05/2021 14:32 GMT+7

Vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ ra mắt ngành kinh tế thể thao của Trường Đại học Hoa Sen.

Sáng 7.5, vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong vai trò nhà đồng sáng lập Học viện bóng đá CV9. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc diện trang phục trắng kín cổng cao tường ton sur ton với ông xã. Do dịch Covid-19 nên cả hai đều đeo khẩu trang suốt sự kiện.
Hơn 10 năm trôi qua, Thủy Tiên vẫn luôn là hậu phương vững chắc giúp Công Vinh gặt hái những thành công, kể cả khi rời sân cỏ. Cải hai vẫn luôn đồng hành trong sự nghiệp của nhau. Với vai trò khách mời, Công Vinh chia sẻ dù xuất phát từ đam mê nhưng khi đã bước chân vào môi trường kinh doanh, anh đã đặt yếu tố kinh tế vào việc vận hành Học viện bóng đá CV9. Trong khi đó tại Việt Nam, thể thao gần như chỉ sống bằng “bầu sữa” ngân sách, chỉ có một số môn như bóng đá đã chuyển sang thể thao chuyên nghiệp. Nền tảng cơ bản của thể thao chuyên nghiệp là môi trường hoạt động và thông qua môi trường của các giải đấu, sản phẩm và dịch vụ như lao động, du lịch, quảng cáo, truyền hình… cũng phát triển theo.
Ông xã Thủy Tiên cũng bày tỏ quan ngại khi các trường từ cấp tiểu học đến đại học đều đảm bảo chương trình giáo dục thể chất đạt tỷ lệ 100% nhưng thực tế, tỷ lệ tập thể thao thường xuyên chỉ chiếm 28,3%. "Sự ra đời của chuyên ngành kinh tế thể thao sẽ góp phần cung cấp những kiến thức và phát triển các kỹ năng về quản lý và kinh doanh trong lĩnh vực thể thao hiện đại đồng thời rèn luyện thái độ nghề nghiệp để người học làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế thể thao", Công Vinh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.