Consadole Sapporo tuyển Công Vinh để thăng hạng

22/07/2013 17:09 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã cho đăng tải thông tin về vụ chuyển nhượng của chân sút người Việt Nam Lê Công Vinh.

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đã cho đăng tải thông tin về vụ chuyển nhượng của chân sút người Việt Nam Lê Công Vinh.

>> Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu 5 tháng
>> Công Vinh tiến gần top 100 V-League
>> Công Vinh và Minh Phương nóng lòng gặp Arsenal!

 
Công Vinh sẽ sang Nhật vào tháng 8 - Ảnh: Minh Tú

Trên trang chủ CLB Consadole Sapporo vừa cho đăng một trích dẫn phát biểu của chủ tịch đội bóng, ông Yoshikazu Nonomura: "Tôi rất vui mừng thông báo rằng CLB đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Việt Nam Lê Công Vinh.

Những ngày đầu tiên, CLB sẽ giúp anh ấy làm quen với Nhật Bản và môi trường bóng đá nơi đây. Tiếp đến, tôi hi vọng Công Vinh có thể đóng góp khả năng vào thành tích chung của đội bóng".

Bên cạnh đó HLV Keiichi Zaizen cũng tiết lộ, Consadole Sapporo muốn có Công Vinh không nằm ngoài mục tiêu tìm một suất thăng hạng (lên hạng Nhất J-League) mùa này.

Consadole Sapporo hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhì J-league. Sau 25 vòng đấu, CLB sọc đỏ đen xếp ở vị trí thứ 9 với 35 điểm, kém đội đứng thứ 6 (đội giành quyền đá trận play-off thăng hạng) là Fukuoka FC 5 điểm.

Cũng cần nói thêm, giải hạng Nhì J-league kéo dài đến 42 vòng đấu nên mục tiêu thăng hạng của Consadole Sapporo là hoàn toàn khả quan.

Consadole Sapporo được thành lập vào năm 1935 tại Sapporo thuộc đảo Hokkaido. Đội bóng từng hai lần bước lên ngôi cao nhất giải hạng Nhì J-league vào các năm 2000 và 2007.

Năm ngoái, Consadole Sapporo được chơi ở giải hạng Nhất J-league nhưng chỉ xếp vị trí 18 cuối mùa khiến đội bóng tụt hạng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.