Covid-19 ở Hàn Quốc: Thầy Park đang bay, 'thần y’ Choi Ju-young chờ quay lại Việt Nam

23/02/2020 17:13 GMT+7

HLV Park Hang-seo đang bay về Hà Nội, VFF và VPF đang chia sẻ nỗi đau với “thần y” Choi Ju-young đang chịu tang cha tại quê nhà, đợi ông trở lại trong tuần tới để an tâm trước dịch Covid-19.

Mối bận tâm lớn nhất của VFF lúc này là HLV Park Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-young đang ở Hàn Quốc. Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định đã đưa ông ra sân bay Incheon.
Không bay Việt Nam Arilines (HLV Park Hang-seo tự đặt vé chứ không cần VFF), ông Park đã bắt chuyến bay KE679 của hãng Korea Airlines cất cánh lúc 18 giờ 30 Hàn Quốc (16 giờ 30 Việt Nam) để quay trở lại Việt Nam.
Dự kiến, chiến lược gia Hàn Quốc sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 21 giờ 40. Ông chủ động không cần đến xe trung chuyển của VFF mà sẽ tự di chuyển về căn biệt thự chuyên gia nằm trong đại bản doanh VFF.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam giúp VFF khẽ thở phào khi dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại Hàn Quốc

Độc Lập

Ông Park trở lại sẽ giúp VFF an tâm lớn để chính thức bắt tay chuẩn bị cho đợt tập trung 21.3 hướng tới trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26.3 và làm khách tại Bukit Jalil (Malaysia) ngày 31.3 tại vòng loại World Cup 2022.
Trước đó, cánh tay phải đắc lực của ông Park Hang-seo là ông Lee Young-jin đã di chuyển từ Hàn Quốc đến Việt Nam vào ngày 20.2.
Trợ lý thể lực Park Sung-gyun quay lại Hà Nội từ ngày 12.2. Trợ lý tiếng Anh của ông Park là Lee Jung Hak cũng đã đến Hà Nội từ nhiều ngày trước.

Bác sĩ Choi tập riêng cùng các tuyển thủ U.23 Việt Nam Trọng Hùng và Tấn Sinh tại SEA Games 30

Độc Lập

Có chút lo lắng khi bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Choi Ju-young vài ngày trước trở về Hàn Quốc chịu tang cha. Dự kiến “thần y” Choi sẽ quay trở lại Việt Nam giữa tuần này, có thể là thứ 5 hoặc thứ 6 tùy theo yêu cầu của ông.
Được biết, gia đình của bác sĩ Choi Ju-young sống tại thủ đô Seoul, nằm ngoài vùng nóng dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc. Seoul hiện tạm chưa phát hiện ca nhiễm bệnh nào nên khá an toàn.
Tại PVF, đang có những tuyển thủ quốc gia như Huy Hùng, Thanh Thịnh chờ được “thần y” tập trị liệu hồi phục để sớm có thể lành lặn sau chấn thương. Huy Hùng chắc chắn sẽ không kịp trình diện HLV Park Hang-seo đợt tập trung tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.