CS.Đồng Tháp phản bội CĐV nhà

05/08/2010 09:17 GMT+7

Các CĐV đội bóng CS.Đồng Tháp đã thất vọng tràn trề ngay sau trận thua tồi tệ đến 0-6 của đội nhà trước ĐT.LA. Đây là trận đầu tiên CS.Đồng Tháp để thua trên sân nhà, nơi họ từng đánh bại những đối thủ như HN.T&T, SHB.Đà Nẵng, HA.GL hay V.Ninh Bình, B.Bình Dương.

Các CĐV đội bóng CS.Đồng Tháp đã thất vọng tràn trề ngay sau trận thua tồi tệ đến 0-6 của đội nhà trước ĐT.LA. Đây là trận đầu tiên CS.Đồng Tháp để thua trên sân nhà, nơi  họ từng đánh bại những đối thủ như HN.T&T, SHB.Đà Nẵng, HA.GL hay V.Ninh Bình, B.Bình Dương.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Đồng Tháp đã không còn tin vào mắt mình và không tin vào những gì đã diễn ra. Cổ động viên Trần Thanh Hòa đau xót thốt lên: “Thất vọng quá Đồng Tháp ơi!... Tự hào làm bóng đá sạch mà... hai đội "diễn" hay quá... thật tội nghiệp người hâm mộ bóng đá Đồng Tháp”. Còn CĐV Trần Anh Quân cũng nghẹn ngào thốt lên: “Tình yêu bóng đá Đồng Tháp đối với tôi không bao giờ cạn. Nhưng các bạn hãy xem lại chính mình. Vì các bạn là những con người tiêu biểu của người dân Đồng Tháp. Hãy cố gắng là niềm tự hào của người dân Đồng Tháp các bạn ạ. Hãy chấm dứt những chuyện như thế. Mình sẽ đợi các bạn thay đổi”. CĐV Trần Ngọc Tâm cũng chán nản phát biểu: “Đồng Tháp là đội bóng tôi yêu quý nhất. Nhưng cách họ đá trong trận gặp ĐT.LA không thể chấp nhận. Đến bao giờ mới có sự trong sạch trong bóng đá Đồng Tháp? Muốn là đội bóng chuyên nghiệp cần phải làm sạch đội bóng, Đồng Tháp mới có thể tiến lên. Tôi vẫn sẽ là CĐV trung thành của Đồng Tháp, nhưng tôi mong sẽ không bao giờ gặp lại hình ảnh này nữa”.

Trở lại diễn biến trận đấu. Ngay phút đầu tiên, không cầu thủ nào của CS.Đồng Tháp kèm Tshamala khi anh này có bóng, Tshamala dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho ĐT.LA. Phút 34, Mrwanda, Antonio và Minh Phương phối hợp dễ dàng để ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Phút 45+1, Mrwanda nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT.LA. Phút 56, Antonio dễ dàng vượt qua 2 hậu vệ CS.Đồng Tháp nâng tỷ số lên 4-0. Sân Đồng Tháp lúc này chỉ còn lại vài trăm khán giả ở trên sân – hiện tượng chưa từng có trước đây trong mùa này. Phút 78, Mrwanda nâng tỷ số lên 5-0 cho ĐT.LA. Phút 82, ngay cả Thanh Bình vừa vào sân 2 phút cũng ghi được bàn thắng, ấn định tỷ số 6-0 cho ĐT.LA.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.