CS.Đồng Tháp và Hà Nội T&T hòa trận mở màn U.21 Báo Thanh Niên 2013

26/09/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Trận đấu mở màn của vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 giữa Cao Su Đồng Tháp (CS.ĐT) và Hà Nội T&T (HN T&T) - thuộc bảng A, đã kết thúc với tỷ số 0-0.

(TNO) Trận đấu mở màn của vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 giữa Cao Su Đồng Tháp (CS.ĐT) và Hà Nội T&T (HN T&T) - thuộc bảng A, đã kết thúc với tỷ số 0-0.

>> HLV Đặng Phương Nam: U.21 Viettel không ngại đối thủ nào
>> Vòng loại giải bóng đá U.21 báo Thanh Niên: Kịch tính phút chót
>> U.21 lần đầu tiên tập huấn trọng tài

 
U.21 CS.Đồng Tháp (áo trắng) đã chia điểm với U.21 Hà Nội T&T ở trận ra quân của bảng A - Ảnh: Khả Hòa

Đội bóng miền Tây CS.ĐT khá có duyên với VCK U.21 Báo Thanh Niên khi lĩnh tiên phong đá trận mở màn. Trước HN T&T được đánh giá mạnh hơn, các học trò HLV Huỳnh Ngọc Hiển triển khai thế trận phòng thủ chắc chắn.

Ngay phút thứ 6, HN T&T tạo ra cơ hội ngon ăn nhưng trong thế đối mặt thủ môn Nguyễn Sơn Hải (CS.ĐT), Đỗ Văn Thuận lại dứt điểm không chuẩn xác.

HN T&T gia tăng sức ép cuối hiệp 1 với sự năng động của tiền vệ phải Trần Văn Tâm. Chính cầu thủ này tung ra 2 cú sút liên tiếp nhưng đều bị các hậu vệ CS.ĐT cản phá.

Thế trận giằng co được 2 đội tạo ra ở đầu hiệp đấu thứ 2. Không ít cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút của HN T&T lẫn CS.ĐT đều không tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 trong sự tiếc nuối của các cầu thủ 2 đội. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết khoảng cách thời gian giữa vòng loại và VCK khá ngắn nên các cầu thủ HN T&T chưa hồi phục được thể lực tốt nhất.

Xuất sắc cản phá nhiều pha dứt điểm, thủ môn Nguyễn Sơn Hải (CS.ĐT) được các giám sát, phóng viên bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.