CS.Đồng Tháp yên tâm với Tấn Trường

25/02/2010 09:13 GMT+7

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã chính thức trở lại trong màu áo CS.Đồng Tháp trong trận đấu với B.Đồng Nai tại Cúp quốc gia vừa qua.

Tấn Trường hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến - Ảnh: B.D

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã chính thức trở lại trong màu áo CS.Đồng Tháp trong trận đấu với B.Đồng Nai tại Cúp quốc gia vừa qua.

Dính phải chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 25 và phải mất gần 2 tháng điều trị, Tấn Trường khiến ban huấn luyện CS.Đồng Tháp khá lo lắng khi anh là chốt chặn không thể thiếu trước khung thành. Nhưng nhờ có sức khỏe tốt cùng tinh thần luôn vượt lên hoàn cảnh, Tấn Trường đã có sự phục hồi chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Trước trận đấu với B.Đồng Nai trên sân khách vừa qua, Tấn Trường cho HLV Phạm Công Lộc biết anh đã bình phục và có thể thi đấu. Dù có chút lo lắng nhưng HLV Công Lộc cũng đã để Tấn Trường trở lại khung gỗ và thủ môn này cho thấy mình vẫn giữ được phong độ tuyệt vời. Tấn Trường tiếp tục thi đấu chắc chắn và tạo niềm tin cho các đồng đội.

Sự trở lại của Tấn Trường giúp CS.Đồng Tháp yên tâm cho các trận đấu sắp tới. Tuy vậy, đội bóng miền Đồng Tháp Mười vẫn có chút lo lắng cho chấn thương của Tấn Trường. Bởi nếu cứ tiếp tục thi đấu lăn xả như phong cách của thủ môn này, khả năng bị tái phát chấn thương đối với Tấn Trường vẫn có thể xảy ra.

Chuẩn bị cho trận đấu với V.Ninh Bình trên sân nhà, CS.Đồng Tháp đã phần nào yên tâm sau những gì thể hiện trong trận đấu đầu năm. Ở trận thắng B.Đồng Nai 2-0, HLV Phạm Công Lộc sử dụng đội hình mạnh nhất để các cầu thủ trụ cột lấy lại được cảm giác. Và toàn đội đã thi đấu với tinh thần rất cao, duy trì được thể lực tốt trong suốt 90 phút. Đáng mừng nhất là khả năng dứt điểm ở các tình huống cố định của các cầu thủ ngày càng tốt khiến CS.Đồng Tháp có thêm phương án để giải quyết trận đấu.

Trong cuộc tiếp đón V.Ninh Bình ở vòng 3 V-League sắp tới, HLV Phạm Công Lộc sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những chân sút như Samson, Được Em và một nhân tố rất quan trọng là thủ thành Bùi Tấn Trường.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.