'Cú đột phá ngoạn mục của V-League: Thiết lập kỷ lục người xem'

Giang Lao
Giang Lao
22/07/2020 15:25 GMT+7

Trang SportBusiness mới đây thực sự ấn tượng với bóng đá Việt Nam trong bài viết: ‘CĐV ở Việt Nam đã thiết lập kỷ lục đến dự khán các trận đấu ở V-League’ ngay giữa thời đại dịch.

SportBusiness là chuyên trang phân tích và cung cấp dữ liệu các giải VĐQG khắp thế giới cho các nhà đầu tư thể thao. Vì vậy, việc trang web này cực kỳ ấn tượng với số lượng khán giả tại V-League hiện nay là một tín hiệu đầy tích cực cho giải đấu bóng đá hàng đầu Việt Nam trong tương lai để thu hút thêm nhà tài trợ.
Theo SportBusiness: “Giữa lúc mọi giải hàng đầu thế giới diễn ra không khán giả, V-League của Việt Nam không chỉ mở cửa cho khán giả đến xem mà còn thiết lập kỷ lục mới với số lượng người xem gia tăng qua mỗi vòng đấu”.

Xuân Trường: "Anh Đức hòa nhập rất tốt với HAGL"

SportBusiness dẫn số liệu khán giả từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, có tổng cộng hơn 73.000 khán giả xem ở các trận đấu tại vòng 9, số lượng người xem này vượt qua kỷ lục vừa thiết lập ở vòng đấu thứ 6 có tổng cộng hơn 66.000 người đến xem. Và từ khi nối lại thi đấu từ đầu tháng 6 đến nay, V-League đã thu hút tổng cộng hơn 400.000 người đến xem ở các vòng đấu.

Trang SportBusiness thông tin V-League lập kỷ lục mới về khán giả đến xem

Chụp màn hình

So với mùa trước diễn ra bình thường, tính trong 9 vòng đấu đầu, thì V-League năm nay dù thi đấu giữa thời đại dịch, nhưng số lượng khán giả lại tăng đến 33,3%.
Với con số khán giả cùng tính chất chuyên môn các trận đấu ở V-League 2020 tăng lên, nên mùa giải năm nay được dự đoán sẽ vượt qua con số hơn 1,3 triệu người xem (trung bình 7.000 khán giả/trận) ở mùa giải năm ngoái.
Bước đột phá tuyệt vời này, theo SportBusiness, sẽ giúp bóng đá Việt Nam “ghi bàn thắng ngoạn mục” với các nhà đầu tư thể thao thế giới. Ngoài ra, việc khán giả đến xem ở V-League cũng cho thấy chính sách phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ Việt Nam thành công rực rỡ. 

Chuyên môn của các trận đấu V-League tăng lên đã kéo khán giả đến sân đông hơn

Minh Hoàng

SportBusiness rất tin tưởng vào khả năng Việt Nam sẽ còn tổ chức một sự kiện thể thao lớn của thế giới vào cuối tháng 11, đó là chặng đua F1 tại Hà Nội có khán giả đến xem. Hiện chặng đua này đang được ban tổ chức cuộc đua F1 xếp lịch thi đấu và công bố trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.