Cùng thầy trò HLV Park Hang-seo bay đến Philippines

01/11/2019 09:26 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa SEA Game s lần thứ 30 sẽ khai diễn tại Philippines. Trong đó, môn bóng đá sẽ khởi tranh trước từ ngày 25.11 với sự tham dự của 11 nước trong khu vực. Đội tuyển U.22 VN sẽ tham dự với nhiều hy vọng lọt sâu vào giải, thậm chí đứng trước cơ hội lớn giành ngôi vô địch sau đúng 60 năm chờ đợi (kể từ khi vô địch SEAP Games 1959).

Để đồng hành, động viên và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo hướng đến ngôi vị cao nhất này, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức nhiều chương trình dự đoán dành cho độc giả trúng giải bay sang Philippines để cùng sát cánh, thắp lửa niềm tin trong một số trận đấu với đội tuyển. Trước mắt là cuộc thi dự đoán “Bay cùng đội tuyển VN” đến SEA Games.

U.22 Việt Nam nhiều hy vọng sẽ vào đến trận cuối SEA Games

Độc Lập

Cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty CP TMĐT Vận Thông (VATO.EC) tổ chức sẽ chính thức bắt đầu từ hôm nay (1.11) đến ngày 3.12 chia làm 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ chọn 10 độc giả may mắn trúng giải đi Philippines. Giai đoạn 1 từ 1 - 19.11, tập trung dự đoán 2 trận đấu của đội tuyển VN ở vòng loại World Cup là VN - UAE (14.11) và VN - Thái Lan (19.11) đều trên sân Mỹ Đình. Giai đoạn 2 sẽ từ 20.11 - 1.12, tập trung dự đoán 2 trận đấu của VN tại SEA Games gặp Indonesia (1.12) và Singapore (3.12). Tổng cộng sẽ có 20 độc giả Báo Thanh Niên sẽ bay sang Philippines để hòa mình xem các trận đấu của đội tuyển ở vòng đấu bảng, bán kết và chung kết.

Văn Lâm, Martin Lò hội quân cùng đội tuyển, Văn Đức vẫn phải tập riêng

Hình thức tham dự cuộc thi rất đơn giản khi độc giả chỉ cần tải app của Vato về điện thoại, truy cập vào trang baycungdoituyenvn.thanhnien.vn hoặc các ô dự đoán trên Thanh Niên Online trả lời kết quả của trận đấu (kết thúc trước phút 75 khi trận đấu đang diễn ra), trả lời câu hỏi phụ bao nhiêu người dự đoán đúng kết quả và điền các thông tin cá nhân rồi bấm tham gia. Hệ thống sẽ tự tổng hợp và chọn ra người trả lời chính xác nhất để trao suất đi Philippines.

U.22 Việt Nam quyết vượt Thái Lan

Sau đây là thể lệ của cuộc thi:

1. Tên chương trình

Bay cùng đội tuyển VN.

2. Thời gian tham gia dự đoán giai đoạn 1

Từ ngày 1 - 19.11.2019.

3. Đối tượng tham gia

Công dân VN hoặc người nước ngoài (có chứng minh nhân dân hoặc căn cước đối với người VN và có hộ chiếu đối với người nước ngoài) hiện đang sống trên lãnh thổ VN.
CBCNV đang làm việc tại Báo Thanh Niên và đơn vị tài trợ không được tham gia chương trình.

4. Hình thức tham gia dự đoán

- Bạn đọc tải app Vato về điện thoại, thực hiện các bước đăng ký theo yêu cầu trên app cho đến khi hoàn tất.
- Truy cập vào trang baycungdoituyenvn.thanhnien.vn hoặc các ô dự đoán trên tin bài chi tiết trang thể thao Thanh Niên Online để tham gia dự đoán.
- Bạn đọc dự đoán kết quả trận đấu và số lượt dự đoán giống bạn.
- Tương ứng với mỗi số điện thoại, người chơi được tham gia dự đoán 1 lần/ trận.
- Hệ thống dự đoán sẽ đóng vào phút 75 của mỗi trận đấu.

5. Giải thưởng

5 bạn đọc dự đoán chính xác nhất và sớm nhất mỗi trận sẽ được trao giải là một chuyến đi Philippines xem đội tuyển U.22 VN thi đấu vòng bảng SEA Games 30.

6. Công bố kết quả và trao giải

- Người đoạt giải là người dự đoán chính xác tỷ số trận đấu và trả lời câu hỏi phụ đúng hoặc gần đúng nhất.
- Nếu có nhiều người trả lời đúng cả 2 câu, ban tổ chức sẽ lấy đủ số lượng theo thứ tự ưu tiên về thời gian.
- Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố trên các kênh của Báo Thanh Niên vào ngày 21.11.2019.
- Người đoạt giải sẽ được ban tổ chức liên hệ và xác nhận về việc tham gia chuyến đi Philippines xem đội tuyển VN thi đấu vòng loại SEA Games 30.
- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Người trúng giải có quyền chuyển nhượng giải thưởng cho người thân và xác nhận cho ban tổ chức.
- Không được mua bán, trao đổi giải thưởng dưới bất kỳ hình thức nào.

Niềm vui của U.22 Việt Nam khi thể hiện phong độ và lối chơi đỉnh đạc

Độc Lập

7. Quy định khác

- Ban tổ chức có quyền từ chối trao giải đối với các trường hợp phát hiện gian lận trong quá trình tham gia chương trình, các trường hợp cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại) không chính xác.
- Người đoạt giải có trách nhiệm đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ tùy thân (CMND/căn cước, hộ chiếu) khi ban tổ chức trao giải và đồng ý tham gia chuyến đi Philippines.
- Trong thời hạn 3 ngày kể từ khi công bố giải, nếu không liên hệ được với người trúng giải, ban tổ chức sẽ chọn người có kết quả đúng kế tiếp.
- Người đoạt giải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế, phí, lệ phí phát sinh (nếu có) trong quá trình nhận và sử dụng giải thưởng.
- Mọi khiếu nại về giải thưởng, ban tổ chức chỉ chịu trách nhiệm giải quyết trong vòng 1 ngày kể từ khi công bố.
- Ban tổ chức có trách nhiệm tổ chức chuyến đi cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi.
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về các chi phí
phát sinh không thuộc quy định trong hành trình tổ chức đi Philippines.
- Người đoạt giải có trách nhiệm thực hiện đúng quy định của ban tổ chức trong quá trình thực hiện chuyến đi Philippines. Nếu có bất kỳ phát sinh nào, vui lòng liên hệ với trưởng đoàn để được giải đáp.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.