Cùng Viettel viết nên lịch sử, Bùi Tiến Dũng xử lý khéo chuyện gia đình

17/09/2020 08:50 GMT+7

Sau khi ghi một bàn đẳng cấp giúp Viettel lần đầu vào chung kết Cúp quốc gia, đội trưởng Bùi Tiến Dũng tranh thủ "tỏ tình" với mẹ con bé Shi trước tin đồn bất hòa.

Trên sân Cẩm Phả, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở thành người hùng khi giúp Viettel vượt qua Than Quảng Ninh (Quảng Ninh) trong chiến thắng 2-1 nghẹt thở để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết Cúp quốc gia.
Đó là một pha xử lý đầy cảm giác, khi đội trưởng CLB Viettel thoát xuống vừa nhịp với đường chuyền của đồng đội, trước khi hạ gục thủ môn Tuấn Linh bằng cú sục bóng tinh tế ở phút 90+1.
Bàn thắng quý như vàng cho Viettel, trong trận đấu họ mở tỷ số trước từ chấm 11 m do công của Bruno ở phút 52, nhưng chịu sức ép lớn sau khi Hai Long gỡ hòa 1-1 bằng cú sút từ ngoài vòng cấm tuyệt đẹp phút 87.

Rất đông fan nườm nượp thả tim cho dòng "tỏ tình" khéo của Bùi Tiến Dũng

Facebook nhân vật

Có thể cảm nhận rõ niềm hạnh phúc của Viettel trong lần đầu tiên lọt vào một trận chung kết cấp độ chuyên nghiệp từ khi trung tâm bóng đá “áo lính” thành lập và lên V-League ở mùa trước.
Sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ Viettel như Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh... cùng đăng đoạn clip ăn mừng trong phòng thay đồ. Riêng trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng đăng kèm hình cả đội chụp nhưng "tranh thủ" chuyện ngoài bóng đá.
Trong đó, người hùng của Viettel đã làm động tác “tỏ tình” với 2 cánh tay khom lại làm hình trái tim, kèm theo thông điệp: “Đoàn kết cùng nhau tiến bước Viettel FC”.

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn vui mừng sau giúp Viettel vào chung kết Cúp quốc gia

Facebook nhân vật

Đặc biệt, người hùng Thường Châu 2008 còn thòng thêm một lời nhắn rất dễ thương: “Trái tim tặng mẹ con Shi”. Đây có thể xem là một thông điệp gia đình khéo léo gửi đến bà xã và cô công chúa nhỏ ở nhà.
Trước trận đấu, cộng đồng mạng rộ lên thông tin vợ chồng Bùi Tiến Dũng có chuyện bất hòa. Một số fan thậm chí còn đưa ra dấu hỏi với bằng chứng bà xã Khánh Linh của đội trưởng Viettel chuyển trạng thái sang “độc thân”.
Chỉ biết, Bùi Tiến Dũng đã chơi rất hay trong trận đấu anh cùng Viettel phải làm khách tại Cẩm Phả. Đặc biệt, vào phút bù giờ thứ nhất trung vệ này còn bất ngờ lao lên xâm nhập khu vực cấm địa Quảng Ninh để ghi bàn thắng đem về chiến công lịch sử cho Viettel.
Fan Viettel đang hy vọng món quà chiến thắng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng vững tâm chuyện "hậu phương", hướng đến trận chung kết Cúp quốc gia 2020 gặp Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.