Cười vỡ bụng với ảnh chế cặp tiền đạo Công Vinh và Công Phượng

12/05/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Sau phát biểu của HLV Toshiya Miura về khả năng cho Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh ở hàng công tuyển Việt Nam, lập tức trên mạng xuất hiện tấm ảnh chế khá hài hước về chủ đề này...

Sau phát biểu của HLV Toshiya Miura về khả năng cho Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh ở hàng công tuyển Việt Nam, lập tức trên mạng xuất hiện tấm ảnh chế khá hài hước về chủ đề này...
Ảnh chế ngộ nghĩnh về cặp tiền đạo Công Vinh - Công Phượng đang lan mạnh trên mạng - Ảnh trên facebook 
Không lâu sau phát biểu của HLV Toshiya Miura, trang facebook có tên Đội tuyển Việt Nam đăng lên tấm ảnh chế gây sự thu hút lớn từ người hâm mộ.
Nội dung tấm ảnh này nói về sự trùng hợp trong tên của Công Vinh và Công Phượng, với kết quả khi kết hợp 2 tên đêm lại sẽ cho ra cái tên rất dễ gây hiểu lầm là cặp song sát “Công - Công”.
Tấm ảnh chế hài hước này ngay lập tức nhận được rất nhiều “like” của fan hâm mộ. Tên gọi ngộ nghĩnh của cặp tiền đạo này cũng liên tục được các fan nhắc đến trên các diễn đàn bóng đá. Đến lúc này, cả Công Vinh lẫn Công Phượng đều chưa đưa ra bình luận gì. 
Theo đó, không bất ngờ khi phát biểu, dù lấp lửng, của HLV Miura cũng đã khiến dư luận bị "chia rẽ" bởi các luồng ý kiến về sự tác hợp giữa 2 cái tên luôn có sức hút đặc biệt này, cả về yêu lẫn ghét.
Bạn Thaihoa bình luận: “Công Vinh gần tới cuối đường của sự nghiệp rồi còn Công Phượng thì mới bắt đầu thôi. Gạch nối của 2 thế hệ”.
Một bộ phận khác thì cho rằng khả năng cặp đôi này đá cùng nhau ở đội tuyển sẽ không cao vì Công Phượng vẫn còn non, nói như kiểu cư dân mạng là chưa đủ “trình”: “Công Phượng còn quá non để đá cặp với Công Vinh. Công Phượng cần phải đột phá nhiều hơn nữa”.
Công Phượng chưa thể hiện nhiều trước các đàn anh ở tuyển Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Trong khi đó, một bộ phận không nhỏ fan ruột của Công Phượng lại không nghĩ vậy. Họ tin rằng Công Phượng hoàn toàn có thể đá tốt bên cạnh người đàn anh đồng hương.
Thậm chí, có ý kiến của những fan cuồng còn cho rằng Công Vinh nên… nhường chỗ cho chân sút của HAGL vì đã “quá lứa lỡ thì”! Hẳn nhiên, quan điểm đó lập tức làm dậy sóng tranh luận trên khắp các diễn đàn.
Nhưng đông nhất, lại là những tiếng cười sảng khoái về sự trùng hợp ngộ nghĩnh khi ghép tên 2 tiền đạo đang cực “hot” này lại.
Công Vinh ngược lại đang nổ súng đều đặn - Ảnh: Minh Tú
Có bạn, ví dụ như nickname RanRang Kute vui vẻ ví cả 2 với… nhãn một loại nước ngọt đang quảng cáo rất mạnh: “Cặp tiền đạo C2 bá đạo đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam đặc biệt giải tỏa mùa hè oi bức này. VIỆT NAM QUYẾT THẮNG”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.