Cúp FA đến VN

24/03/2011 01:03 GMT+7

* Báo Thanh Niên tổ chức gặp gỡ và giao lưu chiều 25.3 Nhằm giới thiệu hình ảnh cũng như giá trị truyền thống lâu đời của Cúp FA Hiệp hội bóng đá Anh và kênh truyền hình ESPN phối hợp đưa chiếc cúp danh giá FA đến với người hâm mộ tại các nước châu Á, bắt đầu là VN, sau đó là Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ.

* Báo Thanh Niên tổ chức gặp gỡ và giao lưu chiều 25.3

Nhằm giới thiệu hình ảnh cũng như giá trị truyền thống lâu đời của Cúp FA Hiệp hội bóng đá Anh và kênh truyền hình ESPN phối hợp đưa chiếc cúp danh giá FA đến với người hâm mộ tại các nước châu Á, bắt đầu là VN, sau đó là Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ.

9 giờ 30 sáng 25.3, chiếc Cúp FA sẽ chính thức đến VN. Người hâm mộ VN sẽ được chụp hình với cúp ngay tại sân bay từ 10 giờ 30 đến 11 giờ. Sau đó Cúp FA sẽ được diễu hành qua các trục đường phố chính ở TP.HCM và đến tòa soạn Báo Thanh Niên lúc 14 giờ cùng ngày. Tại đây, bạn đọc báo Thanh Niên sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến và chụp hình lưu niệm với Cúp FA, giao lưu với cựu cầu thủ Liverpool Steve Mchoma - hiện là bình luận viên của kênh ESPN. Cựu danh thủ 49 tuổi này là một trong 100 cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool qua mọi thời đại.

 
Chiếc Cúp FA sẽ có mặt tại TP.HCM - Ảnh: AFP 

Tham dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo Sở VH-TT-DL TP.HCM, Phó tổng thư ký LĐBĐ VN Nguyễn Hữu Bàng, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, chuyên gia bóng đá Trần Văn Mui, Phó chủ tịch lâm thời Hội Cổ động viên bóng đá VN Trần Song Hải, ông Jorge Lopez, Chủ tịch tiếp thị Tập đoàn AJE Big Cola toàn cầu và các fan bóng đá Anh tại TP.HCM.

Ngày 26 và 27.3 chiếc cúp FA sẽ được triển lãm tại Parkson Hùng Vương. Big Cola sẽ tổ chức nhiều trò chơi bóng đá có thưởng nhân sự kiện này để người hâm mộ bóng đá VN được dịp chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm.

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.