Cúp Quốc gia 2018: HAGL lấy sân Pleiku làm điểm tựa

08/04/2018 19:58 GMT+7

HAGL với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Trường... đang khao khát có 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau khi nhận thất bại đậm trên sân Hàng Đẫy ở Nuti Café V-League 2018.

Lá thăm may rủi đã đưa hai tên tuổi tại Nuti Café V-League 2018 là HAGL và Than Quảng Ninh phải gặp nhau sớm ở Cúp Quốc gia 2018.
Đây mới chỉ là trận đấu thuộc vòng 1 Cúp Quốc gia, đội thắng được đi tiếp, còn đội thua phải sớm rời đường đua. Xét tổng thể, Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt hơn, tuy nhiên đây không phải là mặt trận mà thầy trò Phan Thanh Hùng phải chinh phục cho bằng được ở mùa giải năm nay.
Hiện tại, mục tiêu tối thượng của Than Quảng Ninh là top 3 Nuti Café V-League 2018. HAGL không đặt mục tiêu ở V-League, cũng chẳng dám mơ cao tại Cúp Quốc gia vì xét về thực lực, họ khó mà làm được điều gì đó ở cả 2 mặt trận.
Thất bại thảm bại 0-5 trên sân hàng Đẫy cách đây vài ngày là một minh chứng rõ nhất về thực trạng của đội bóng phố Núi. Thế nhưng, thảm bại trước Hà Nội FC ở một góc cạnh nào đó cũng là một điều tốt. Vì qua đây, HAGL cần nhìn nhận lại mọi thứ trong lòng đội bóng và là động lực để Xuân Trường, Công Phượng và các đồng đội cố gắng hơn.
Buổi tập chiều 8.4 của HAGL trên sân Pleiku
Tâm trạng thầy trò HLV Dương Minh Ninh khá tốt sau thất bại đậm ở sân Hàng Đẫy Minh Trần
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1 CÚP QUỐC GIA 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.