Cúp Quốc gia 2019: Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội vào bán kết

04/07/2019 20:36 GMT+7

Cú đúp của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã giúp Hà Nội vượt qua Thiên Trường trong cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính tại Thiên Trường để đặt chân vào bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Tường thuật trực tiếp
TK Cúp QG 2019

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở vòng 11, Hà Nội xuống Thiên Trường của Nam Định với khí thế đang lên sau chiến thắng 3-2 trước Đà Nẵng. Họ rất muốn 3 điểm để lấy lại vị trí sau trận thua đậm 1-4 trước Thanh Hóa vòng thứ 9.
Bất ngờ khi trận Nam Định đã chơi một trận cực hay. Pereira và Vũ Thế Vương là 2 cái tên đã lập công đem về chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ của Nam Định trước nhà đương kim vô địch.
Không nói nhiều, ở mặt trận Cúp Quốc gia này, nợ đã vay phải trả, Hà Nội chắc chắn sẽ rất muốn trả cả nợ lẫn lãi ở lần trở lại Thiên Trường trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2019 vào lúc 17 giờ chiều nay, 4.7.

Các cầu thủ Nam Định sau bàn thắng vào lưới Hà Nội tại V-League 2019

Minh Tú

Tân binh Đinh Tiến Thành, người vừa ra thủ đô từ Thanh Hóa đã kịp hoàn tất mọi thủ tục để sẵn sàng có tên trong danh sách thi đấu của Hà Nội - kẻ luôn rất khát danh hiệu Cúp Quốc gia sau khi bị Bình Dương ngáng chân vào năm ngoái.
Sự có mặt của cựu tuyển thủ quốc gia chắc chắn sẽ rất cần thiết cho Hà Nội trong cảnh Đình Trọng phải mổ gối tại Singapore và chắc chắn nghỉ tới năm sau. Khả năng chống bóng bổng của anh, sẽ bổ trợ thêm cho Duy Mạnh và Thành Chung, những cái tên đang liên tục phải thi đấu suốt thời gian qua dù khả năng cao anh sẽ chỉ có thể vào sân sau.
Về lực lượng, Hà Nội chắc chắn nhỉnh hơn hẳn Nam Định với Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy... Đội chủ nhà có lợi thế lớn nhất là khán giả nhà luôn có số lượng tính bằng vạn, cực kỳ cuồng nhiệt biến Thiên Trường trở thành đất mẹ nuôi điểm cho Nam Định. 

Hà Nội sẽ không muốn lặp lại nỗi đau này một lần nữa

Minh Tú

Nhà tài trợ mới với số tiền 20 tỉ đồng cũng sẽ là một động lực khác. Nếu vượt qua Hà Nội, Nam Định sẽ lọt vào bán kết đồng nghĩa một tấm huy chương làm quà tặng vẻ vang cho nhà tài trợ.
Nhưng nếu Hà Nội xua quân và đá hết mức, chiến thắng khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là khi lòng tự trọng sẽ không cho phép họ ngã 2 lần cùng ở một dòng sông.
Tại đầu cầu TP.HCM, sân Thống Nhất sẽ chứng kiến trận đấu rất thú vị giữa Bình Dương và Sài Gòn. Đội bóng áo hường rất muốn có một chiến thắng, vì một tấm huy chương sẽ là kỷ niệm rất đẹp, đánh dấu bao nỗ lực từ khi chuyển hộ khẩu vào Nam.

Bình Dương chiều nay liệu sẽ không dễ có được niềm vui trước Sài Gòn

Khả Hòa

Ngược lại, Bình Dương có truyền thống đá cúp cực tốt. Sắp tới trước mắt họ sẽ là chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, cũng như lịch thi đấu V-League rất dày.
Nhưng với đà phong đội đang khá ổn định, đặc biệt bộ đôi Anh Đức - Tiến Linh luân phiên nổ súng đều đặn, khả năng Bình Dương dù không tung đội hình mạnh nhất vẫn có thể gây khó khăn cho Sài Gòn.
Sẽ mà màn tranh đấu của 2 đội bóng có bản sắc và lối chơi rất khó chịu, vào loại bậc nhất V-League vài năm qua. Đó sẽ là trận đấu nơi chỉ một sai lầm có thể sẽ quyết định số phận trận đấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.