Cúp quốc gia: Sân Hàng Đẫy in sẵn 10.000 vé chung kết nếu đón khán giả

17/09/2020 19:24 GMT+7

Trong khi chờ lãnh đạo TP.Hà Nội đồng ý với đề xuất được đón khán giả vào sân Hàng Đẫy chứng kiến chung kết Cúp quốc gia vào ngày 20.9 giữa đội Hà Nội và Viettel, Ban tổ chức vẫn chủ động in khoảng 10.000 vé và vẫn giữ nguyên giá 50.000 đồng.

Các màn trình diễn trên sân nhà của CLB Hà Nội khi Cúp quốc gia trở lại đều rất hấp dẫn với chiến thắng 7-1 trước XSKT Cần Thơ ở tứ kết và mới đây là đánh bại đội TP.HCM ở bán kết với tỷ số cũng đậm không kém 5-1.
Thiệt thòi cho các cầu thủ Hà Nội là việc khán giả không được phép vào sân do còn lo ngại dịch bệnh Covid-19. Mặc dù trước bán kết, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã xin phép được đón khoảng 300 khán giả nhưng vì ở diện giấy mời nên không nhiều người đến sân.
Các tình huống ghi bàn đẳng cấp của đội Hà Nội và các hành động ăn mừng đều diễn ra trong sự…im phăng phắc trên khán đài. Không khí bóng đá vì thế quá trầm.

Trận bán kết Cúp quốc gia quá ít khán giả nên Ban huấn luyện chỉ đạo gì, khán giả xem tivi nghe rất rõ

ẢNH: ĐỘC LẬP

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, một thành viên của Ban tổ chức sân Hàng Đẫy cho hay: “Khi dịch bệnh Covid-19 không còn phức tạp, chúng tôi rất muốn sân Hàng Đẫy được tìm lại sự náo nhiệt. Trận chung kết Cúp quốc gia là trận đấu đỉnh cao mà diễn ra trong sự im lặng thì đáng tiếc.
Vì thế, chúng tôi cũng đã có công văn xin phép Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban điều hành giải và đặc biệt là xin phép UBND TP.Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho sân Hàng Đẫy được tổ chức với hình thức có khán giả.
Cho đến hết ngày 17.9, chúng tôi vẫn chưa nhận được công văn đồng ý của lãnh đạo TP.Hà Nội nhưng rất hy vọng đề xuất của chúng tôi sẽ được phê duyệt".

Sắc tím sẽ làm khán đài sân Hàng Đẫy trở nên sống động hơn

ẢNH: VY KHÁNH

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo công tác y tế thật tốt. Các vấn đề về an ninh an toàn trận đấu sẽ được đẩy mạnh. Nếu chủ trương cho khán giả vào sân được thông qua, Ban tổ chức sẽ kiểm soát tốt các khán đài, để không xảy ra nạn pháo sáng, pháo thăng thiên…Hiện tại, chúng tôi đã lên kế hoạch in khoảng 10.000 vé và giá không đổi, vẫn 50.000 đồng/vé”.
Trận chung kết Cúp quốc gia 2020 sẽ diễn vào 18 giờ ngày 20.9 và sẽ hứa hẹn nhiều kịch tính khi đội chủ nhà Hà Nội sẽ nỗ lực để bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp quốc gia còn đội khách Viettel hướng đến danh hiệu đầu tiên từ ngày bước chân lên giải chuyên nghiệp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.