Curacao trình làng King’s Cup 2019 bằng chiến thắng dễ

Quốc Việt
Quốc Việt
05/06/2019 19:28 GMT+7

Ở trận đấu đầu tiên tại King’s Cup 2019 vừa kết thúc, Curacao đã dễ dàng đánh bại Ấn Độ 3-1 để trở thành đội đầu tiên có mặt ở chung kết, chờ đội thắng giữa Việt Nam và Thái Lan.

Curacao đến từ vùng Trung Mỹ, có thể hình và lối chơi giàu sức mạnh, tốc độ đặc trưng. Trước Ấn Độ vẫn chưa định hình dưới HLV mới Igor Stimac, Curacao nhanh chóng làm chủ trận đấu với những pha lên bóng ào ạt.
Ngay ở phút 15, từ pha phối hợp trước vòng cấm khá đơn giản, bóng được đưa xuống nách phải và căng vào để Bonevacia dứt điểm nối mở tỷ số cho Curacao.
Chỉ 2 phút sau, đến lượt Elson Hooi nhân đôi cách biệt cho đại diện Trung Mỹ. Bàn thắng đến khá đơn giản nhưng rất nhanh, từ chủ môn phát bóng lên, bóng được một cầu thủ giữa sân hãm lại và tỉa thẳng vào trung lộ để Elson Hooi bứt tốc vượt qua cả thủ môn lẫn hậu vệ và dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0.
Bonevacia mở tỷ số từ sớm cho Curacao trong chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ Độc Lập
Có 2 bàn thắng dẫn sớm, Curacao chơi khá nhàn nhã trong hiệp 1. Đến phút 30, một hậu vệ đội này đã chủ quan để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa.
Ngay lập tức trọng tài người Thái Lan thổi phạt đền cho Ấn Độ. Trên chấm 11 m, đội trưởng Sunil Chhetri dứt điểm thành công rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho đại diện châu Á.
Nhưng không cần đợi lâu, chỉ 2 phút sau, sự sơ hở của hàng thủ Ấn Độ đã tạo ra khoảng trống mênh mông để Leandro Bacuna thoát xuống và đánh bại thủ môn Ấn Độ giúp Curacao khép lại hiệp 1 với cách biệt 3-1. 
Curacao sở hữu lối chơi giàu thể lực, tốc độ và sức mạnh đặc trưng của vùng Trung Mỹ Độc Lập
Sang hiệp 2, Curacao có vẻ chùng xuống để giữ sức cho trận chung kết. Trong khi đó Ấn Độ dù rất nỗ lực tìm cách tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng hàng thủ chơi giàu sức mạnh của Curacao.
Chính vì điều này, hiệp 2 đã diễn ra kém hấp dẫn hơn hẳn, khi Curacao không tốn nhiều sức vẫn có thể bảo toàn được cách biệt 2 bàn qua đó trở thành đội đầu tiên lọt vào chung kết King’s Cup 2019.
Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Trong khi đó Ấn Độ sẽ gặp đội thua trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.