Cựu danh thủ Edgar Davids trở thành "Mr bận rộn" tại Việt Nam

28/09/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ người Hà Lan Edgar Davids có rất ít thời gian ngồi yên trong chuyến thăm Việt Nam với tư cách là Đại sứ quốc tế của giải đấu Tiger Street Football 2012.

(TNO) Cựu danh thủ người Hà Lan Edgar Davids có rất ít thời gian ngồi yên trong chuyến thăm Việt Nam với tư cách là Đại sứ quốc tế của giải đấu Tiger Street Football 2012.

>> Danh thủ Edgar Davids: “Tiger Street Football 2012 sẽ có bất ngờ”
>> Cựu danh thủ Edgar Davids đã đến Việt Nam

 
Edgar Davids khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất

Xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 27.9, cựu danh thủ từng khoác áo các CLB hàng đầu châu Âu như Ajax (Hà Lan), AC Milan, Juventus, Inter Milan (Ý), Barcelona (Tây Ban Nha), Tottenham (Anh) chỉ có hơn nửa ngày được nghỉ ngơi.

Bởi sau đó, vào trưa 28.9, Edgar Davids đã có mặt tại tòa soạn Báo Thanh Niên để tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả.

 
Edgar Davids tại buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Báo Thanh Niên

Sau khi kết thúc buổi giao lưu, mà tại đó Edgar Davids đã "lấy điểm" trước người hâm mộ lẫn nhóm phóng viên Báo Thanh Niên bằng sự thân thiện cùng lối trả lời dí dỏm, chừng nửa tiếng sau đó anh đã có mặt tại buổi giao lưu khác, với giới báo chí và người hâm mộ tại Công viên 23.9, TP.HCM.

Tại Công viên 23.9, một lần nữa Edgar Davids đã nhanh chóng lấy trọn cảm tình của giới phóng viên tại đây, cũng như hàng trăm người hâm mộ vây quanh để một lần tận mắt chứng kiến một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới bằng da bằng thịt.

Mặc dù tại buổi giao lưu lần 2, có khá nhiều câu hỏi trùng lắp với buổi giao lưu tại tòa soạn Báo Thanh Niên, nhưng cựu danh thủ sinh năm 1973 vẫn trả lời rất nhiệt tình, đặc biệt là những câu hỏi có liên quan đến giải đấu Tiger Street Football 2012 mà anh đang giữ vai trò Đại sứ quốc tế.

 
Edgar Davids tại buổi giao lưu với báo chí và người hâm mộ ở Công viên 23.9

Sau buổi giao lưu thứ 2, tiếp đến Edgar Davids đã đến dự khán vòng chung kết giải đấu Tiger Street Football 2012 toàn quốc, cũng diễn ra tại Công viên 23.9.

Ngày mai, vào buổi chiều 29.9, Edgar Davids sẽ tiếp tục có buổi giao lưu với người hâm mộ và sau đó tiếp tục dự khán vòng chung kết giải đấu Tiger Street Football 2012 quốc tế.

Đến sáng 30.9, Edgar Davids sẽ chính thức kết thúc vai trò "Mr bận rộn" của mình tại Việt Nam và sẽ lên đường về nước.

Tin, ảnh: Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.