Cựu danh thủ M.U Andy Cole: 'Tôi sẽ đến Việt Nam nhiều lần nữa khi trời mát'

21/06/2015 17:16 GMT+7

(TNO) Chiều nay, cựu danh thủ M.U Andy Cole đã có buổi họp báo trước trận đấu giao lưu với CLB Than Quảng Ninh tại sân vận động Cẩm Phả.

(TNO) Chiều nay, cựu danh thủ M.U Andy Cole đã có buổi họp báo trước trận đấu giao lưu với CLB Than Quảng Ninh tại sân vận động Cẩm Phả.
Andy Cole tại buổi họp báo chiều 21.6
Tại buổi họp báo, Andy Cole cho biết đây không phải lần đầu tiên anh đến Việt Nam: “Tôi đã đến Việt Nam từ 3, 4 năm trước trong một chuyến đi đến Hà Nội kéo dài 5 ngày khá thú vị. Tuy nhiên, chỉ trong quãng thời gian ngắn tại Quảng Ninh, tôi đã cảm thấy khá lý thú khi tận mắt chứng kiến những cậu bé với những gương mặt thân thiện chơi bóng trên đường phố".
 
Andy Cole cũng chia sẻ, anh cảm thấy bất ngờ khi giành được nhiều sự mến mộ từ người Việt Nam.
 
Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ: “Rất tuyệt vời, tôi không có phàn nàn gì, cả về ẩm thực. Con người Việt Nam, từ nhân viên khách sạn, rất thân thiện, bất kỳ người Việt Nam nào tôi gặp đều có nụ cười rất tươi. Điều duy nhất chính là thời tiết tại đây khá nóng. Nếu thời tiết mát hơn, tôi có thể sẽ quay trở lại thêm nhiều lần nữa”.
Công Vinh (trái)
Thành Lương (phải) chụp ảnh cùng người hâm mộ
Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, đặc biệt là công việc của một HLV, Andy Cole cho hay: "Bây giờ tôi chưa biết. Có thể trong tương lai tôi sẽ nghĩ đến chuyện này".

Ngay sau buổi họp báo, Andy Cole sẽ cùng tiền đạo Công Vinh và tiền vệ Thành Lương bước vào trận đấu với CLB Than Quảng Ninh.
Các cổ động viên nữ của CLB Than Quảng Ninh
Trước đó, một nhóm 200 người hâm mộ đến từ CLB Than Quảng Ninh đã có mặt trên sân và cho biết sẽ cổ vũ hết mình cho cả hai đội tuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.