Cựu danh thủ M.U Dennis Irwin trao cúp vô địch cho M.U Vĩnh Phúc

16/09/2016 19:27 GMT+7

Có mặt ở Hà Nội để trao Cúp cho nhà vô địch Kansai Paint Cup - M.U Vĩnh Phúc, cựu hậu vệ trái của CLB Manchester United Dennis Irwin không giấu sự ngưỡng mộ với đam mê, nhiệt thành của các đội bóng.

 Sáng ngày 16.9, tại sân bóng C500 thuộc Học viện An ninh (Hà Nội) trận chung kết giải bóng đá dành cho các hội cổ động viên (CĐV) M.U tại Việt Nam - Kansai Paint Cup đã diễn ra với chiến thắng kịch tính 1-0 thuộc về M.U Vĩnh Phúc - đội bóng do cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Tuấn dẫn dắt.
Sau 2 tháng tranh tài với 52 đội bóng ở 5 địa phương trên toàn quốc, vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ từ vòng loại đến vòng chung kết, M.U Vĩnh Phúc đã đăng quang rất ấn tượng, thuyết phục tất cả về chuyên môn, phong cách và ghi điểm với dàn CĐV hùng hậu, cứ cuối tuần là vài trăm CĐV theo chân đội xuống Hà Nội cổ vũ từ vòng loại đến vòng chung kết.
Tâm huyết, nỗ lực và cả khát khao của đội bóng đến từ Vĩnh Phúc đã nhận được phần thưởng xứng đáng, đó là cái bắt tay chúc mừng và lời cảm ơn từ chính cựu hậu vệ trái huyền thoại Manchester Dennis Irwin, người được M.U cử sang Việt Nam trao giải cho nhà vô địch.
Giải đấu dành cho Hội CĐV M.U lần đầu được tổ chức ở Việt Nam diễn ra trong hơn 2 tháng. Vòng loại ở 5 địa phương trong cả nước và 52 đội tham dự. Với 8 đội bóng đến từ TP.HCM (FC Chân Tình), Bình Dương (FC hải Hà lái Thiêu), FC Vựa Cá Tư Lập (An Giang), MUSVN Nghệ An (Vinh), Hải Phòng (MUSVN Hải Phòng), Nam Định (M.U Nam Định), Vĩnh Phúc (M.U Vĩnh Phúc), BIDV Quang Trung (Hà Nội), tham dự VCK, sau 2 lượt đấu loại với lượt đi lượt về rồi bán kết, giải khép lại với chiến thắng 1-0 của M,U Vĩnh Phúc trước MUSVN Hải Phòng.
Các cầu thủ và cựu cầu thủ nổi tiếng Việt Nam có mặt tại lễ tổng kết giải Quỳnh Mai
Dennis Irwin thích nhất Ronaldo
Trò chuyện khá vui vẻ với giới truyền thông, trong đó có câu hỏi của thethao.thanhnien.vn: “Ông yêu thích cầu thủ M.U nào nhất từ trước đến nay?”,Dennis Irwin đáp ngay: “Tôi thích nhất Cristiano Ronaldo, cậu ấy thực sự là một cầu thủ đa tài và để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc nhất”.
Nói lại trận thua mới đây của M.U trước Manchester City, Dennis Irwin chia sẻ: “Tôi có mặt ở sân Old Tranfford và chứng kiến trận đấu derby này. Không vui lắm khi M.U thất bại nhưng giải Ngoại hạng Anh kéo dài tới 7-8 tháng nên chúng tôi sẽ coi đây là một thử thách để bước tiếp. Tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào M.U dù cuộc chạy đua đến chức vô địch rất gian nan khi có có nhiều đối thủ mạnh như Chelsea, Liverpool…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.