Cựu danh thủ Trần Công Minh dẫn dắt Cà Mau

16/12/2015 10:26 GMT+7

Chiều 15.12, qua điện thoại, ông Trần Minh Khôi - chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bóng đá Cà Mau cho biết, ở mùa giải 2016, cựu danh thủ Trần Công Minh sẽ dẫn dắt đội Cà Mau.

Chiều 15.12, qua điện thoại, ông Trần Minh Khôi - chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bóng đá Cà Mau cho biết, ở mùa giải 2016, cựu danh thủ Trần Công Minh sẽ dẫn dắt đội Cà Mau. 

Trần Công Minh là mẫu người tận tụy với công việc. Hiện anh đang làm trợ lý cho HLV Miura tại đội U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
"Chúng tôi đang tiến hành những bước thương thảo cuối cùng và sẽ sớm ký hợp đồng. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng việc mời một HLV giỏi, có đạo đức tốt như Công Minh sẽ đem lại nhiều thành công hơn cho đội bóng Cà Mau. Còn về lực lượng cầu thủ, hiện tại chúng tôi cũng đang tiến hành đàm phán với một số cầu thủ giỏi nên chưa thể tiết lộ”, ông Khôi.
Chưa đặt ra mục tiêu cụ thể là sẽ thăng hạng V-League mùa 2017 nhưng Cà Mau đang từng bước có những sự chuẩn bị rất chu đáo cho mùa giải hạng Nhất 2016. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của Cà Mau khiến HLV quê Đồng Tháp chấp nhận trở thành người của đội bóng Cà Mau trong ít nhất một mùa giải. Công Minh khẳng định rằng, việc dẫn dắt một CLB tân binh ở giải hạng Nhất như Cà Mau sẽ đem đến cho anh nhiều thách thức, nhiều khó khăn, thậm chí mạo hiểm nhưng cũng rất thú vị.

Trần Công Minh cho biết: “Cà Mau là đội bóng tân binh ở Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia. Họ có những nỗ lực lớn để làm bóng đá chuyên nghiệp, nên tôi rất vui nếu trở thành HLV đội bóng này. Một trong những động lực khiến tôi về với Cà Mau là họ xác định rằng đến năm 2020 phải hoàn tất mục tiêu chuyển lên thi đấu V-League. Một thách thức không nhỏ đối với người HLV như tôi… Hiện nay, chúng tôi đang thương lượng để tiến tới việc ký hợp đồng chính thức”.
VPF ‘thở phào’ vì Đồng Nai không bỏ giải hạng Nhất
Theo Thanh Niên đã đưa tin, 17 giờ ngày 15.12 là hạn chót để CLB vừa rớt hạng Nhất là Đồng Nai đăng ký thi đấu mùa 2015. Sáng cùng ngày, được sự chỉ đạo rốt ráo của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Long - giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai đã ký công văn, đồng ý tiếp tục tham dự giải. Công văn đã được mail đến VPF và ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc VPF chỉ vài giờ đồng hồ trước khi “thị trường đóng cửa”.
Lãnh đạo VPF cho biết: “Theo bản đăng ký, Đồng Nai chọn giờ thi đấu là 15 giờ 30. Trước đó, đoàn khảo sát VPF đã đến sân Đồng Nai đã ghi nhận CLB Đồng Nai đảm bảo điều kiện về các phòng chức năng, mặt sân thi đấu, khán đài để tham dự tại giải hạng Nhất. Với sự ủng hộ của UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh, CLB Đồng Nai đang bắt đầu triển khai các công tác chuẩn bị về tài chính, đội hình thi đấu...đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.
Giải hạng Nhất dự kiến sẽ khởi tranh ngày 9.4.2016 đến 20.8.2016 với 10 CLB tham dự gồm: Bình Phước, Huế, TP.HCM, Tây Ninh, Phú Yên, Viettel, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau, Đăk Lăk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.