Cựu HLV tuyển Việt Nam dẫn dắt QNK.Quảng Nam

28/08/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt QNK.Quảng Nam ở mùa giải tới, sau khi đội bóng miền Trung chia tay huấn luyện viên Vũ Quang Bảo.

(TNO) Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt QNK.Quảng Nam ở mùa giải tới, sau khi đội bóng miền Trung chia tay huấn luyện viên Vũ Quang Bảo.

>> CĐV Hải Phòng bao vây trọng tài sau trận thua Quảng Nam
>> QNK.Quảng Nam hòa Hà Nội T&T trong trận cầu kỳ lạ
>> Đồng Nai lội ngược dòng thắng đậm Quảng Nam 5-1

 
Ông Phúc từng nắm U.23 VN vào năm 2013 - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới đang được tiến hành, QNK.Quảng Nam bất ngờ chia tay huấn luyện viên Vũ Quang Bảo, người đã đưa đội lên V-League và đưa đội xếp hang 8 chung cuộc vào mùa giải trước.

Theo thông tin không chính thức, người Quảng Nam muốn có một nét mới trong phong cách chơi của đội bóng, và đặc biệt, phù hợp theo chiến lược mới của nhà tài trợ.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Olympic Hoàng Văn Phúc đã là người được chọn.

Ông Phúc từng dẫn dắt Hà Nội ACB và đặc biệt được Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao niềm tin dẫn dắt đội tuyển U.23 Việt Nam vào năm 2013.

 
HLV Hoàng Văn Phúc là một người tận tâm và thích lối đá đẹp - Ảnh: Khả Hòa

Trong sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ Thể Công và Đường Sắt Việt Nam được biết đến như một người tận tâm và sở hữu tư duy bóng đá duy mỹ.

Qua trao đổi với Thanh Niên Online, HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận thông tin trên và cho biết ông đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới sau một thời gian dài làm việc tại Hà Nội.

Chi tiết cụ thể về chiến lược nhân sự và lối chơi sẽ phải đợi những cuộc làm việc giữa ông với lãnh đạo câu lạc bộ.

Dự kiến, ông Phúc sẽ ra xứ Quảng sau lễ Quốc khánh 2.9. Phải đến khi đấy, từ những trao đổi với lãnh đạo QNK.Quảng Nam, ông Phúc sẽ định ra những chiến lược cụ thể về đầu tư nhân sự của đội bóng, với tiêu chí đầu tư ổn định dài hạn.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.