Cựu tiền đạo đội U.20 Việt Nam lên bàn mổ vì gãy chân

04/05/2018 22:17 GMT+7

Cựu cầu thủ đội tuyển U.20 Việt Nam – tiền đạo Dương Văn Hào của đội Viettel đã phải lên bàn mổ tại bệnh viện 108 (Hà Nội) vào rạng sáng 5.5 do bị gãy chân phải.

Ở trận đấu có kết quả hòa 1- 1 của giải hạng Nhất 2018 trên sân Hàng Đẫy vào chiều 4.5, Hào dính chấn thương nặng nói trên sau pha vào bóng của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (Long An). HLV Nguyễn Hải Biên kể lại: “Lúc đó vào gần cuối hiệp 1, Viettel có tình huống tấn công và Hào chạy trước đối thủ nửa nhịp. Tài vào bóng đằng sau đúng lúc chân trụ của Hào tiếp đất. Hào rất đau đớn và vẫy tay, ra hiệu muốn rời sân vì không thể tiếp tục.

tin liên quan

CLB TPHCM nhận hàng loạt... hung tin
Đã nghèo còn mắc cái eo, CLB TP.HCM liên tiếp bị bồi những đòn choáng váng bởi một loạt hung tin, mới nhất là cú đúp án phạt nặng bất ngờ từ Ban kỷ luật VFF.
Xe cứu thương ngay lập tức đã chở Hào đi cấp cứu ở bệnh viện Quân đội 108 và các bác sỹ sau khi kết luận mức độ chấn thương đã yêu cầu phải mổ ngay. Chúng tôi chưa thể khẳng định bao lâu nữa Hào mới có thể hồi phục mà còn đợi ca mổ xương chày chân phải của Hào kết thúc an toàn. Hy vọng mọi thứ không quá xấu”.
Tình huống sau khi Hào bị chấn thương Vy Khánh
Trước lúc Hào được đưa lên xe, đồng đội của anh đã bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng chân Hào bị gãy. Còn Hào đã khóc rất nhiều do không kìm chế được cảm xúc. HLV Hải Biên cho hay: “Tình huống trên sân diễn ra rất nhanh. Chúng tôi cũng đã xem lại pha quay chậm ở clip nhưng không dám nói Tấn Tài đã vào bóng thô bạo. Nếu pha đó là Hào bị đạp từ đằng trước như Quế Ngọc Hải đạp Anh Khoa cách đây hai năm thì còn có thể xem đó là thô bạo. Nhưng tôi nghĩ đây có lẽ chỉ là tai nạn sân cỏ thôi chứ Tài không ác ý”.
Tuy nhiên, ở góc nhìn khác, HLV Hoàng Anh Tuấn – thầy cũ của Hào ở đội U.20 Việt Nam lại nêu ý kiến ở trang cá nhân, rằng đó là tình huống Hào bị phạm lỗi rất nghiêm trọng. Ông đã phê bình trọng tài điều khiển trận đấu: “Trọng tài phải hiểu luật và nghiêm khắc đối với những lỗi gây ra chấn thương nặng cho đối phương, cho đồng nghiệp! Nếu chỉ xử lý thẻ như thế thì trọng tài đang tiếp tay cho bạo lực”.
Về diễn tiến của trận đấu, đội khách Long An có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Lâm Hải Đăng. Hoàng Đức ghi bàn gỡ hòa cho Viettel trên chấm phạt đền. Sau hai lượt trận với một thắng và một hòa, Viettel tạm xếp thứ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với bốn điểm. Long An mới thi đấu một trận và có được một điểm sau trận hòa trước Bình Phước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.