Cựu trung vệ thép U.19 Việt Nam chưa thể hội quân cùng U.21 HAGL

01/11/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 1.11, trong lúc các đồng đội cũ tại U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tập trung tại Hàm Rồng thì trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức… đi lính. Anh sẽ cùng các cầu thủ trẻ cùng lứa của Viettel hành quân đến Xuân Mai (Hà Nội) để luyện binh.

(TNO) Chiều nay, 1.11, trong lúc các đồng đội cũ tại U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tập trung tại Hàm Rồng thì trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức… đi lính. Anh sẽ cùng các cầu thủ trẻ cùng lứa của Viettel hành quân đến Xuân Mai (Hà Nội) để luyện binh.

Tiến Dũng sẽ dự lớp huấn luyện tân binh từ hôm nay đến hết tháng 11 - Ảnh FBNV

Ngày 30.10, Tiến Dũng đã đăng lên tài khoản facebook của mình tấm ảnh anh mặc áo lính, với đầy đủ quân phục, balô và nón dành cho tân binh.

Tiến Dũng đã là tân binh và từ chiều nay, anh sẽ cùng các đồng đội trẻ cùng lứa bắt đầu tiếp nhận lớp rèn binh đầu tiên dành cho lính mới tại khu vực Xuân Mai (Hà Nội). Dự kiến, anh sẽ ở đây đến hết tháng 11.

Nếu điều này xảy ra, khả năng cựu trung vệ U.19 Việt Nam sẽ không thể kịp vào TP.HCM để hội quân cùng các đồng đội tại HAGL chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Theo kế hoạch của HAGL, cầu thủ mùa vừa rồi khoác áo HAGL theo dạng cho mượn sẽ tiếp tục gắn bó cùng các đồng đội trẻ tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015, giống như anh đã từng ở giải năm ngoái. 

Bản thân người hâm mộ của HAGL lẫn Viettel đều rất muốn chứng kiến trung vệ trẻ này chơi bóng tại giải đấu này, nhất là khi sẽ có sự xuất hiện của U.21 Thái Lan.
Tấm ảnh gợi nhớ cảm xúc của Tiến Dũng với người đồng đội Văn Sơn ở HAGL đăng trên tài khoản cá nhân của anh - Ảnh FBNV
Tuy nhiên, với việc nhập trại, kế hoạch này đang gặp thách thức không nhỏ. Dũng chia sẻ: “Tôi cũng không rõ lắm. Tôi đã là lính và tuân thủ hoàn toàn mọi quyết định của lãnh đạo. Đồng nghĩa tôi sẵn sàng để ở Xuân Mai đến hết tháng 11.

Kế hoạch của tôi sẽ là thế. Tình hình này thì cũng không dám chắc là có dự được giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 không. Tất cả , chờ đợi lãnh đạo làm việc”.

Về phần mình, Giám đốc điều hành HAGL ông Huỳnh Mau cho biết HAGL đang đàm phán để mượn Tiến Dũng. Tuy nhiên, tiến độ làm việc lúc này vẫn đang chưa cho ra kết quả rõ ràng.

Dù có tên trong đội hình tiêu biểu của giải U.21 Báo Thanh Niên, nhưng trung vệ Đông Triều sẽ khoác áo U.21 HAGL ở giải quốc tế sắp tới. Trong trường hợp Tiến Dũng không nhận được giấy phép vào Nam, nhiều khả năng Triều sẽ đá cặp cùng Chí Bảo, Đăng Tuấn, A Sân…

Vào lúc này, Công Phượng đang có mặt ở Nhật Bản theo lời mời của CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên, anh sẽ sớm về Việt Nam để hội quân cùng U.21 HAGL để sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch đã đạt được ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đầy cảm xúc năm ngoái, sau khi đã đè bẹp U.21 Thái Lan 3-0 ở trận chung kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.