Cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam đầu quân CLB giải hạng 3 Hàn Quốc

04/01/2018 19:43 GMT+7

Trưa 4.1, tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi sinh năm 1992 đã ký hợp đồng thời hạn 1 năm với CLB hạng 3 Hàn Quốc Siheung City và dự kiến trong tháng này anh sẽ có buổi tập đầu tiên với CLB mới.

Hữu Khôi hồ hởi cho biết: “CLB Siheung City đứng thứ nhì mùa giải 2017 tại giải K3 League Basic ở Hàn Quốc. Do được giới thiệu, CLB đã làm việc với người đại diện của tôi để mời tôi sang đó thi đấu. Quá trình thương thảo hợp đồng cũng chỉ mới diễn ra cách đây chưa lâu và hai bên đàm phán trong khoảng gần một tháng thì đạt được thỏa thuận. Tôi không phải thử việc mà họ tìm hiểu thông qua hình ảnh của tôi ở một số CLB mà tôi từng thi đấu”.
Tiền đạo quê Thái Bình này từ chối tiết lộ tiền lương cũng như khoản phí mà anh được nhận từ đội bóng Hàn Quốc. Khôi nói tiếp: “Tôi rất tự tin vào chính mình và hy vọng sẽ thi đấu tốt trong màu áo mới. Tôi cũng chưa thể khẳng định mình có được đá chính ngay từ đầu mùa không nhưng tôi sẽ cố gắng tối đa. CLB cũng đặt ra yêu cầu là tôi phải làm việc chuyên cần, chăm chỉ. Sau một năm, nếu tôi đáp ứng được yêu cầu, có thể họ sẽ tái ký hợp đồng. Trước đây tôi đã từng được HLV Miura gọi vào đội tuyển U.23 dự Asiad năm 2014”.
Hữu Khôi từng thi đấu xuất sắc tại giải U.21 toàn quốc Khả Hòa
Hữu Khôi trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định và đã từng thi đấu nổi bật tại giải U.21 toàn quốc các năm 2011, 2012 và từng được gọi vào đội tuyển chọn U.21 báo Thanh Niên Việt Nam tham dự giải U.21 quốc tế. Anh vừa thanh lý hợp đồng với đội Đăk Lăk.
“Chúng tôi vừa ký hợp đồng lúc 12 giờ 30 ngày 4.1. Đại diện CLB Siheung City đã quay lại Hàn Quốc để hoàn tất các thủ tục khác cho tôi. Sắp tới CLB này sẽ đến TP.HCM tập huấn. Nếu họ sang sớm thì tôi sẽ tập ngay với họ ở Việt Nam. Còn nếu họ sang muộn hơn thì tôi sẽ bay sang Hàn Quốc để ra mắt rồi mới cùng CLB mới quay trở lại TP.HCM tập huấn”, Khôi cho biết.
Trung vệ Ngọc Thịnh chia tay Hải Phòng về TP.HCM
Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam, trung vệ Ngọc Thịnh còn hợp đồng 1 năm với Hải Phòng sẽ khoác áo CLB TP.HCM tại V-League 2018 theo thỏa thuận cho mượn giữa bầu Hùng của Hải Phòng và Công Vinh của CLB TP.HCM. Chiều qua, Ngọc Thịnh đã công khai nói lời chia tay với bạn bè trước khi lên đường vào với đội bóng mới. Công Vinh cho biết ngoài Ngọc Thịnh, CLB TP.HCM đã chấm được tiền đạo có đẳng cấp từng khoác áo U.20 Brazil và có kinh nghiệm chơi bóng tại J-League 1 (Nhật Bản).
Ngoài ra, đội TP.HCM đang lựa chọn từ những hồ sơ gửi về để tuyển thêm một tiền vệ tổ chức chất lượng để tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa. “Ngọc Thịnh là trung vệ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. CLB TP.HCM rất vui khi quy tụ được những tài năng như thế. Sẽ không bất ngờ nếu chúng tôi có ký thêm một tiền vệ ngoại đẳng cấp đủ để không cần thử việc. Chúng tôi muốn trình làng cho người hâm mộ TP.HCM một đội hình giàu tính cạnh tranh và có thể đem tới thứ bóng đá hấp dẫn”, Công Vinh cho biết.
Quốc Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.