Cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Hữu Đang dẫn dắt XSKT Cần Thơ

Đình Tuyển
Đình Tuyển
07/11/2019 18:43 GMT+7

Hôm 6.11 vừa qua, ông Nguyễn Thanh Danh, Giám đốc điều hành CLB XSKT Cần Thơ cho biết, CLB vừa tổ chức ra mắt HLV trưởng Nguyễn Hữu Đang dẫn dắt đội ở giải hạng nhất 2020 thay HLV Vũ Quang Bảo.

Nguyễn Hữu Đang, sinh năm 1969, tại Nha Trang, Khánh Hoà, ông là cầu thủ có nhiều đóng góp lớn đối với bóng đá Khánh Hoà trong suốt hơn 15 năm. Hữu Đang cũng là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam cùng với các cầu thủ Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Minh Chiến…
Ông Hữu Đang từng là cầu thủ ghi bàn duy nhất đem lại chiến thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam trước Indonesia (1-0) để vào bán kết SEA Games 18 (năm 1995 tại Thái Lan), và đoạt chiếc huy chương bạc quý giá sau đó. Trong sự nghiệp huấn luyện, Hữu Đang chưa từng dẫn dắt một CLB nào thi đấu ở giải chuyên nghiệp mà chỉ làm công tác đào tạo trẻ ở Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF). 
Tại buổi ra mắt, ban huấn luyện CLB XSKT Cần Thơ cũng mục tiêu trụ hạng tại giải hạng Nhất 2020; đồng thời ưu tiên tìm kiếm cũng như đào tạo những cầu thủ trẻ, tài năng, đặc biệt là những cầu thủ trẻ ở ĐBSCL. “Sau khi công bố HLV trưởng, đội bóng cần tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Quan điểm của thành phố là nên tuyển chọn những cầu thủ trẻ, có trình độ tốt, đủ năng lực thi đấu giải. Đặc biệt là có khát khao ra sân thi đấu, chiến thắng”, ông Phạm Văn Luận, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Cần Thơ nói.
Cũng tại buổi ra mắt HLV trưởng, TP. Cần Thơ cũng công bố ông Phạm Hoàng Hải, làm Chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.