Cựu tuyển thủ Việt Nam Võ Huy Toàn đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tháng

17/12/2016 23:02 GMT+7

Chiều 17.12, đội bóng SHB Đà Nẵng đã có trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh trên sân Chi Lăng. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuyến giao hữu của đội bóng đất mỏ ở khu vực miền Trung.

Nhằm thử nghiệm đội hình, lối chơi, cả 2 đội đều lần lượt tung vào sân gần như toàn bộ lực lượng. Kết quả, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 4-2 trước đội chủ nhà. Không những vậy, SHB Đà Nẵng còn bị tổn thất lớn khi tiền vệ Võ Huy Toàn gặp chấn thương nặng.
Phút 52, trong một pha bay người đánh đầu, Huy Toàn tiếp đất không đúng tư thế nên đã bị gãy tay trái. Ngay lập tức, các bác sĩ đã đưa Huy Toàn vào bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.
Theo kết quả chụp X quang, tiền vệ của SHB Đà Nẵng bị gãy cả xương trụ và xương quay tay trái. Hiện tại, các bác sĩ vẫn đang hội chẩn để đưa ra hướng điều trị tích cực nhất cho Huy Toàn. Nếu chỉ cần bó bột cố định, dự kiến cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Trong trường hợp phải phẫu thuật để nẹp cố định xương, Huy Toàn sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.
Trong quá trình tập trung cho AFF Cup 2016, tiền vệ Huy Toàn đã phải chia tay đội tuyển Việt Nam do chấn thương gối Bạch Dương
Đây là tổn thất lớn đối với SHB Đà Nẵng bởi ở những mùa giải vừa qua, tuyến giữa của đội bóng sông Hàn liên tục xáo trộn lực lượng. Kết thúc mùa giải 2016, tiền vệ Quốc Anh đã giải nghệ, đi học bằng HLV trong khi Nguyên Sa và Giang Trần Quách Tân chia tay SHB Đà Nẵng để về đầu quân cho Than Quảng Ninh. Chấn thương của Huy Toàn càng khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu bởi nhân sự ở tuyến giữa của SHB Đà Nẵng đang rất mỏng.
Với cá nhân Võ Huy Toàn, dường như đen đủi vẫn chưa buông tha anh bởi những chấn thương liên tục. Hồi tháng 10, trong quá trình tập trung cho AFF Cup 2016, tiền vệ cánh trái tài hoa này đã phải chia tay đội tuyển Việt Nam do chấn thương gối. Trước đó, trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á cuối năm 2015, Huy Toàn cũng lỡ hẹn do chấn thương lệch cột sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.