Đá bù V-League 2013: SHB.Đà Nẵng bị chia điểm phút cuối

26/06/2013 19:52 GMT+7

* XMXT.Sài Gòn thắng Kienlongbank Kiên Ginag 4-2(TNO) Chiều 26.6, trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã không thể soán ngôi đầu của Hà Nội T&T khi bị HAGL cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu bù vòng 13 V-League 2013.

* XMXT.Sài Gòn thắng Kienlongbank Kiên Ginag 4-2

(TNO) Chiều 26.6, trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã không thể soán ngôi đầu của Hà Nội T&T khi bị HAGL cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu bù vòng 13 V-League 2013.

>> Thắng ngược SLNA, SHB.Đà Nẵng được thưởng 1 tỉ đồng
>> Thua ngược trước SHB.Đà Nẵng, SLNA vẫn vô địch lượt đi
>> Minh Phương giúp SHB Đà Nẵng lên hạng 5

 
Trận đấu giữa SHB.Đà Nẵng (áo cam) và HAGL có chất lượng chuyên môn khá tốt - Ảnh: Đông Nghi

Có ưu thế sân nhà cộng với sự thiếu hụt lực lượng của đội khách HAGL, nhưng ĐN đã không thể làm nên chuyện. Cũng cần phải nói thêm là đội khách HAGL đã chơi một trận rất hay để tạo nên thế trận có phần lấn lượt so với ĐN.

Chơi không hay, nhưng ĐN lại là đội mở tỷ số trước nhờ pha tỏa sáng của Huỳnh Quốc Anh ở phút 51. Cú sút xa ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi vào góc cao khung thành của Quả bóng vàng Việt Nam 2012 là một siêu phẩm.

Có ưu thế rất lớn, nhưng ĐN lại không thể giữ được thế trận khi để HAGL áp đảo liên tục.

Sự hớ hênh đến khó hiểu của hàng thủ ĐN đã tạo điều kiện cho các chân sút HAGL bắn phá khung thành thủ môn Thanh Bình. Nếu may mắn hơn, Oseni - Evaldo đã sớm lập công cho HAGL.

Mãi đến phút bù giờ, HAGL mới có thể san bằng cách biệt 1-1 nhờ pha lập công của Evaldo sau khi phối hợp với Đức Dương và Oseni.

Hòa với HAGL, ĐN đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng. Nhưng quan trọng hơn, trận hòa này cho thấy lực lượng của ĐN không mạnh nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch mùa này.

 
XMXT.Sài Gòn (áo cam) đã có cú lội ngược dòng thành công trước Kiên Giang khi bị dẫn trước đến 2 bàn - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Thống Nhất, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG) thắng Kienlongbank Kiên Giang (KG) 4-2.

Diễn biến của trận đấu rất khó ngờ với người hâm mộ bởi KG đã dẫn trước với 2 bàn từ rất sớm do công của Tuấn Hiệp và Felix Ajala.

Có được lợi thế rất lớn, đáng ra KG phải chơi phòng ngự theo đúng sở trường của mình để gây ức chế cho XTSG, nhưng họ đã đá quá thoải mái tạo điều kiện cho đội chủ nhà lật ngược thế cờ.

Những phút cuối hiệp 1, lần lượt Moses và Ngọc Anh đã dứt điểm thành công giúp XTSG san bằng cách biệt 2-2.

Phút 50, Đinh Hoàng Max tỏa sáng để giúp XTSG dẫn trước với tỷ số 3-2. Cuối trận, Nsi tung cú sút xa ấn định chiến thắng 4-2 cho XTSG.

Đúng ra, XTSG đã có chiến thắng đậm hơn nếu Phan Văn Tài Em thực hiện thành công quả 11m ở phút 70, và các chân sút của XTSG không bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Thắng trận này, XTSG được 18 điểm tạm vươn lên hạng 6 trên bảng xếp hạng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.