Đá bù vòng 4 V-League 2013: Cơ hội cho SHB.Đà Nẵng

22/05/2013 19:28 GMT+7

* Điều chỉnh vòng 11 V-League 2013(TNO) Đương kim vô địch SHB.Đà Nẵng (ĐN) sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên nếu thắng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở trận đấu bù vòng 4 V-League, diễn ra vào chiều mai (23.5).

* Điều chỉnh vòng 11 V-League 2013

(TNO) Đương kim vô địch SHB.Đà Nẵng (ĐN) sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên nếu thắng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở trận đấu bù vòng 4 V-League, diễn ra vào chiều mai (23.5).

>> Merlo giúp SHB.Đà Nẵng hạ Hà Nội T&T
>> SHB.Đà Nẵng thua bất thường, B.Bình Dương thắng trận đầu tiên
>> SHB.Đà Nẵng không thể đổ thừa do quá tải

 SHB.Đà Nẵng - TNO
Minh Phương và Merlo, 2 cầu thủ quan trọng của SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Minh Tú

Hiện nay, ĐN đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, tuy nhiên họ chỉ thi đấu mới 7 trận, nên vẫn có khả năng san bằng điểm số với các đội xếp trên.

Nhiệm vụ đầu tiên của đội bóng sông Hàn là vượt qua ĐTLA, một nhiệm vụ không quá khó đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Bên cạnh đó, ĐN vừa có trận đấu khá hay khi cầm hòa Thanh Hóa 2-2 dù bị dẫn trước đến 2-0.

Trận này, ĐN vắng chân sút Hà Minh Tuấn cùng cầu thủ Trần Bảo Anh, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của họ, nhất là được thi đấu trên sân Chi Lăng.

Merlo đã trở lại với phong độ rất tốt và ghi bàn đều đặn sẽ là chủ công giúp ĐN giành chiến thắng. Quốc Anh và Minh Phương cũng đang chơi tốt, nên chỉ cần chơi đúng sức mình, ĐN sẽ có 3 điểm ở trận đấu này.

Trong khi đó, ĐTLA cho dù vừa thay HLV, nhưng trận hòa trước XMXT.Sài Gòn, cho thấy "Gạch" vẫn chưa có sự chuyển biến đáng kể.

Vì thế, để có điểm trước ĐN, ĐTLA cần phải chơi phòng ngự chắc chắn và phản công khi có cơ hội.

Tuy nhiên, hàng thủ là tuyến yếu nhất của "Gạch" ở mùa giải năm nay, nên họ khó lòng giữ sạch mành lưới trên sân Chi Lăng.

Điều chỉnh vòng 11 V-League 2013

Do trận đấu bù vòng 4 giữa SHB.Đà Nẵng - ĐTLA nên ban tổ chức giải đã dời các trận có 2 CLB này tranh tài ở vòng 11 trễ hơn 1 ngày so với lịch thi đấu cũ. Theo đó, trận Hà Nội T&T - ĐTLA trên sân Hàng Đẫy và SHB.Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An tại sân Chi Lăng sẽ diễn ra chiều 27.5, thay vì ngày 25 và 26.5 như lịch ban đầu.

Đây cũng là cách để 2 đội SHB.Đà Nẵng và ĐTLA có thời gian dưỡng sức và di chuyển nhằm không bị ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. Sau trận đá bù với SHB.Đà Nẵng, sáng 24.5, thầy trò HLV Marcelo sẽ gấp rút bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc so kè với Hà Nội T&T.

Chuẩn bị cho trận đấu bù với SHB.Đà Nẵng, sáng 22.5 ĐTLA đã đáp chuyến bay ra Đà Nẵng và buổi chiều cùng ngày đã có buổi tập làm quên với sân Chi Lăng.

Lĩnh Nam

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.