Đà Nẵng tưng bừng ăn mừng đội bóng vô địch trở về

21/08/2012 19:43 GMT+7

* UBND TP.Đà Nẵng thưởng CLB SHB.Đà Nẵng 1 tỉ đồng (TNO) Chiều 21.8, hàng trăm cổ động viên bóng đá đã đổ về sân bay Đà Nẵng đón đội bóng SHB.Đà Nẵng mang cúp vô địch giải Bóng đá quốc gia năm 2012 (V-League) trở về.

* UBND TP.Đà Nẵng thưởng CLB SHB.Đà Nẵng 1 tỉ đồng

(TNO) Chiều 21.8, hàng trăm cổ động viên bóng đá đã đổ về sân bay Đà Nẵng đón đội bóng SHB.Đà Nẵng mang cúp vô địch giải Bóng đá quốc gia năm 2012 (V-League) trở về.

>> SHB Đà Nẵng vô địch V-League 2012
>> Nhắc nhở SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa
>> Quốc Anh tỏa sáng, SHB.Đà Nẵng soán ngôi đầu của Hà Nội T&T

 
Rất đông cổ động viên Đà Nẵng đã chờ sẵn tại sân bay để đón mừng SHB.Đà Nẵng và chiếc cúp vô địch V-League 2012 trở về từ Ninh Bình

Mặc dù chuyến bay đưa đội bóng hạ cánh lúc 17 giờ 30 phút nhưng từ 16 giờ, đoàn xe của cổ động viên đã đứng chật kín sân bay Đà Nẵng.

Dẫn đầu là lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông TP.Đà Nẵng mở đường, hộ tống là đoàn mô tô phân khối lớn của Câu lạc bộ mô tô TP.Đà Nẵng và đoàn xe gắn máy rợp cờ và màu áo cam quen thuộc của cổ động viên kéo dài cả cây số.

Lực lượng an ninh sân bay đã làm việc hết sức vất vả để mở đường cho các cầu thủ thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Sau khi diễu hành qua đường Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, đoàn xe đưa đội bóng đến UBND TP.Đà Nẵng để báo công và tham dự lễ tuyên dương, khen thưởng đội bóng vô địch giải bóng đá quốc gia 2012.

 
Lãnh đạo TP.Đà Nẵng tặng bằng khen và trao 1 tỉ đồng tiền thưởng cho đội bóng

Ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đánh giá, phong trào bóng đá TP.Đà Nẵng có xuất phát điểm thấp, trải qua nhiều thăng trầm nhưng những năm gần đây đã đạt thành tích cao ở nhiều giải, được bạn bè gần xa ngưỡng mộ.

“Tôi nói các cầu thủ Đà Nẵng đừng buồn, 12 năm mà vô địch có 2 lần là quá ít, ít ra phải vô địch 3-4 lần vì điều kiện của chúng ta có thể vươn đến điều đó. Tuy nhiên năm nay chúng ta bị tổn thất lực lượng nhiều, đá được như vậy là rất cố gắng. Do đó chúng ta phải cố gắng duy trì phong độ, khó nhất là làm sao sang năm giữ được cúp vô địch thì mới giỏi, bảo vệ được cúp thì sang năm còn thưởng lớn hơn”, ông Nguyễn Bá Thanh nói.

Dịp này, UBND TP.Đà Nẵng đã chúc mừng, trao bằng khen và tiền thưởng 1 tỉ đồng cho tập thể và các cá nhân đội bóng nhằm động viên toàn đội tiếp tục cố gắng gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Ngay sau khi đội bóng nhận thưởng tại UBND TP.Đà Nẵng, toàn đội SHB.Đà Nẵng đã cùng đoàn cổ động viên chờ sẵn bên ngoài tiếp tục diễu hành qua các tuyến đường của TP.Đà Nẵng.

Thêm ảnh về buổi đón rước CLB SHB.Đà Nẵng cùng cúp vô địch V-League 2012 trở về nhà

 
Niềm vui của các ngoại binh SHB.Đà Nẵng


Cổ động viên Đà Nẵng đến sân bay từ sớm


Ông Trịnh Công Thu, thương binh hạng ¼ cũng đến sân bay chung vui với đội bóng SHB.Đà Nẵng


Đoàn diễu hành rước cúp qua các tuyến phố Đà Nẵng


Niềm vui ngây ngất của các cổ động viên

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.