Đà Nẵng và Bình Dương cùng thắng?

16/04/2010 01:01 GMT+7

Chiều nay, sân cỏ V-League tiếp diễn với 2 trận đấu sớm vòng 9 để 2 đội Đà Nẵng và Bình Dương tiếp tục thi đấu AFC Cup vào giữa tuần sau.

ĐTLA (phải) khó làm nên chuyện trước Đà Nẵng sung sức? - Ảnh: Khả Hòa

Chiều nay, sân cỏ V-League tiếp diễn với 2 trận đấu sớm vòng 9 để 2 đội Đà Nẵng và Bình Dương tiếp tục thi đấu AFC Cup vào giữa tuần sau.

Đến làm khách trên sân Chi Lăng, Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đang gặp muôn vàn khó khăn nên khó đứng vững trước một SHB Đà Nẵng (ĐN), chơi rất hay trên sân nhà. Sau 4 trận thua liên tiếp, ĐTLA rệu rã bởi cầu thủ xuống tinh thần. Ngoài ra, sự thiếu vắng các trụ cột như Minh Phương, Hoàng Lâm, Danny và nhiều khả năng cả Tshamala, nên khó có cơ sở để tin HLV Ricardo sẽ làm nên chuyện trên sân khách, nơi mà ĐTLA chưa từng thắng chủ nhà ĐN trong khuôn khổ V-League. Trong khi đó, ĐN đang lên tinh thần sau trận thắng Ninh Bình, nên họ đặt mục tiêu lấy 3 điểm trận này để vươn lên bằng điểm đội đầu bảng Hà Nội T&T. ĐN bây giờ không còn phụ thuộc quá nhiều vào hiệu suất ghi bàn của Merlo, mà các chân sút khác như Diego Mendez, Thanh Hưng, Quốc Anh... sẽ khiến cho hàng thủ ĐTLA phải làm việc vất vả. Dự đoán: ĐN thắng 2-0.

Trên sân Thống Nhất, chủ nhà Navibank Sài Gòn (NSG) cũng sẽ gặp khó trước Becamex Bình Dương (BD). Dù mới thay gần như toàn bộ ban lãnh đạo của đội bóng, nhưng tâm lý cầu thủ BD vẫn rất tốt. Họ còn quyết tâm thắng trận này, như một món quà dành tặng HLV Đặng Trần Chỉnh. Dù vậy, nếu đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo có thể chơi được như trận hòa HAGL, họ sẽ không để cho đội khách dễ dàng lấy điểm. Dự đoán: BD thắng 2-1. 

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.